Giải mã sức hút của shophouse 5 sao La Maison Premium

4 Tháng Mười, 2019

“KỲ QUAN” MANG NÉT ĐẸP CỔ ĐIỂN VÀ LÃNG MẠN

Lấy cảm hứng từ “Đóa hoa hồng trên cát”, định hình bởi lối kiến trúc cổ điển tinh tế mang đậm dấu ấn Châu Âu tráng lệ, nhà phố thương mại La Maison Premium được kiến tạo hoàn hảo, mang tới những trải nghiệm sống sang trọng khác biệt tại thành phố biển Tuy Hòa – Phú Yên.

La Maison Premium tọa lạc ngay vị trí đắc địa, ôm trọn mặt tiền đại lộ Hùng Vương –  trục đường chính rộng 48m nối thẳng ra Sân bay quốc tế Tuy Hòa, cảnh quan đầu tiên trên lối dẫn vào cửa ngõ thành phố Tuy Hòa (Phú Yên), xung quanh giáp nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như Hùng Vương, Lê Duẩn, Độc Lập, An Dương Vương, Nguyễn Hữu Thọ dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí tiện ích trong thành phố. Dự án nằm sát đường bờ biển dài của Tuy Hòa, hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, trung tâm vui chơi giải trí, tập trung những giá trị tiện tích vượt trội.

Với quy mô đầu tư trên 1.000 tỷ đồng từ Chủ đầu tư uy tín là Tổng Công ty CP Đất Xanh Miền Trung, các căn shophouse La Maison Premium được xây dựng chạy dọc trên trục đường Hùng Vương, ngay tại trung tâm du lịch thành phố Tuy Hòa. Mỗi căn shophouse tại đây có diện tích đất 154m2, tổng diện tích sàn 530m2, chiều cao 5 tầng sử dụng hệ thống thang máy. Đây là những căn nhà phố thương mại đa chức năng, chủ nhân có thể vừa ở vừa kinh doanh vừa nghỉ dưỡng và cho thuê linh hoạt tại mặt tiền đường Hùng Vương.

201910090204 giai ma suc hut cua shophouse 5 sao la maison premium 464

Shophouse La Maison Premium kỳ vọng sẽ trở thành một “kỳ quan” mới tại tỉnh Phú Yên

Không chỉ sở hữu mạng lưới liên kết vùng hoàn chỉnh, La Maison Premium còn khoác lên mình những nguyên vật liệu đẳng cấp 5 sao hàng đầu thế giới, được nhập khẩu hoàn toàn trực tiếp từ nước ngoài: Mặt tiền ốp full đá Marble Traventine Honed; Hệ nhôm kính 2 lớp dày 24mm phủ Low-E 2 lớp vàng 24K; Hệ cửa sử dụng nhôm đúc mỹ thuật sơn tĩnh điện AAMA 2603; Cửa tự động mở cảm ứng cao cấp; Thiết bị vệ sinh Kohler/Legrand từ Pháp; Công nghệ quản lý chiếu sáng toàn khu đến từ thương hiệu Soraa của Mỹ;… Mỗi khối nhà sở hữu lối thiết kế riêng biệt, không trùng lặp, nhưng vẫn thể hiện nét đẹp đặc trưng của kiến trúc lãng mạn của kinh đô thời trang Paris.

Trong bối cảnh hiện tại, thành phố Tuy Hòa – Phú Yên đang có nhiều chính sách kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư, kiến tạo các khu phố thương mại, tăng trưởng ngành du lịch, cùng mục tiêu thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước,…La Maison Premium là một phần minh chứng cho sự phát triển của bất động sản du lịch tại thành phố Tuy Hòa.

PHÁP LÝ MINH BẠCH – ĐẦU TƯ BỀN VỮNG

Trong các mô hình bất động sản đang là “tâm điểm” của thị trường Phú Yên nói riêng cũng như trên cả nước nói chung, shophouse được các chuyên gia đánh giá là loại hình sản phẩm có khả năng giải quyết tốt nhất bài toán về dịch vụ lưu trú, trung tâm giải trí, trung tâm thương mại,… thậm chí có thể định vị để trở thành nơi tham quan của du khách trong và ngoài nước.

Công ty Cổ phần Đất Xanh Nam Miền Trung – Nhà phân phối độc quyền dự án La Maison Premium – thành viên của Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung. Đây là doanh nghiệp có thương hiệu uy tín và nổi bật trên địa bàn miền Trung với trụ sở tại số 41 Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng. Công ty hiện đang là đơn vị kinh doanh chủ lực của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung với rất nhiều dự án về căn hộ, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, các khu đô thị ở khu vực Miền Trung.

 201910090204 giai ma suc hut cua shophouse 5 sao la maison premium 464 1

La Maison Premium cam kết pháp lý lâu dài và tiến độ đảm bảo cho quý khách hàng

Dự án thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ pháp lý hoàn chỉnh cùng nhiều chính sách đầu tư hiệu quả. Đặc biệt, khi Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung đã cam kết về việc sở hữu sổ đỏ lâu dài đối với dự án La Maison Premium, giúp những chủ nhân tương lai của các căn shophouse hoàn toàn yên tâm về pháp lý.

Với sứ mệnh trở thành một “kinh đô” thương mại bậc nhất tại Thành phố Tuy Hòa, La Maison được tạo dựng bài bản với không gian mua sắm cùng những khu nghỉ dưỡng xứng tầm, sầm uất và nhộn nhịp. Được định hình với lối thiết kế kiến trúc Paris, La Maison Premium là sản phẩm xứng tầm mà bất cứ ai cũng muốn được sở hữu với niềm tự hào và mãn nguyện. Khi trở thành chủ nhân của căn shophouse La Maison Premium, đồng nghĩa với việc bạn đang nắm giữ trong tầm tay “bản giao hưởng độc tôn”, một “kỳ quan” cũng như đang sống trong một “miền đất của những giấc mơ”.

201910090204 giai ma suc hut cua shophouse 5 sao la maison premium 464 2

Sức hút khó cưỡng khi sở hữu La Maison Premium

Với những lợi thế về vị trí, hệ thống cảnh quan cùng phong cách kiến trúc độc đáo và đẳng cấp, Shophouse La Maison Premium sẽ mang đến cho nhà đầu tư một cơ hội đầu tư đầy tiềm năng vượt trội, một kênh đầu tư thông minh.

Đặc biệt, chủ nhân của những căn shophouse La Maison Premium sẽ được nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes C200 trị giá 1.2 tỷ đồng và sở hữu ngay một vé du lịch Châu Âu trị giá 50 triệu đến từ Chủ đầu tư.