Dự án nghìn tỷ xuất hiện tại thị trường bất động sản Phú Yên

4 Tháng Mười, 2019

201910090400 du an nghin ty xuat hien tai thi truong bat dong san phu yen 438

Những năm gần đây, thị trường BĐS ở Phú Yên khá sôi động, giá đất liên tục tăng vọt thu hút sự chú ý của nhiều chủ đầu tư lớn mang đến các dự án tầm cỡ, quy mô quốc tế.

Phú Yên – Thị trường mới đầy sức hút

Cùng với sự phát triển du lịch của các thành phố lân cận như Quy Nhơn, Nha Trang, Khánh Hòa… Phú Yên đang là địa phương sở hữu những lợi thế về du lịch như bãi biển kéo dài còn nguyên vẹn với các địa điểm nổi tiếng như Gành Đá Dĩa, Mũi Điện, Bãi Súng, Bãi Xếp, Vịnh Vũng Rô. “Xứ sở hoa vàng cỏ xanh” này đang nổi lên là một điểm du lịch hấp dẫn, là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng.

Ngoài mũi nhọn về du lịch, những năm gần đây, Phú Yên được chính quyền sở tại chú trọng phát triển hạ tầng giao thông và liên kết vùng. Cụ thể, với việc hầm đèo Cả đã thông và hầm đèo Cù Mông cũng được đưa vào vận hành góp phần quan trọng trong việc khai thác tiềm năng thế mạnh Phú Yên, giảm thời gian qua đèo và đảm bảo an toàn giao thông.

Sân bay Tuy Hòa cũng được nâng cấp mở rộng thành sân bay quốc tế, hiện đang khai thác tuyến Tuy Hòa – TP Hồ Chí Minh, Tuy Hòa – Hà Nội. Đây được xem là những bước chuẩn bị tốt nhất để Phú Yên phát triển hơn nữa trên thị trường bất động sản. Với vị trí địa lý thuận lợi cùng đà phát triển vượt bậc này, Phú Yên đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt nhà đầu tư muốn nhắm vào thị trường BĐS ven biển.

“Át chủ bài” La Maison Premium

Mặc dù đã có khá nhiều tập đoàn lớn đến Phú Yên tìm hiểu, tuy nhiên, tại đây vẫn chưa có nhiều sản phẩm nhà phố thương mại đáp ứng đủ các công năng như vừa ở, vừa kinh doanh, dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã mạnh bạo chọn cho mình hướng đi khác biệt khi tấn công vào thị trường tỉnh với tham vọng phát triển dự án nghìn tỷ La Maison Premium tại mảnh đất giàu tiềm năng này. Trước đó, Đất Xanh Miền Trung đã được biết tới là một chủ đầu tư, nhà phát triển dự án uy tín khi phát triển hàng loạt dự án lớn tại Đà Nẵng và các vùng lân cận như: Dự án biệt thự ven sông One River, dự án nhà phố thương mại Lakeside Palace, Lakeside Infinity, Marina Complex,…

201910090400 du an nghin ty xuat hien tai thi truong bat dong san phu yen 438 1

Đại lộ Hùng Vương rộng 48m với tổ hợp trung tâm hành chính, thương mại, nhà hàng, khách sạn dày đặc.

Tọa lạc tại vị trí đẹp trên trục đường huyết mạch của thành phố biển Tuy Hòa – Phú Yên, La Maison Premium với tổng diện tích quy hoạch 4,1 ha và tổng vốn đầu tư lên đến 1.000 tỷ đồng. Dự án sở hữu vị trí mặt tiền thoáng đãng của đại lộ Hùng Vương với hàng loạt các nhà hàng, khách sạn liền kề. Không chỉ có lợi thế di chuyển dễ dàng đến trung tâm thương mại, bãi biển, sân bay, ga tàu, trung tâm hành chính, chợ, đại lộ Hùng Vương còn là tâm điểm kết nối vùng của Phú Yên khi là trục đường chính nối liền quốc lộ 1A đến các địa danh nổi tiếng như Mũi Đại Lãnh, Sông Cầu, Gành Đá Dĩa, Bãi Xếp, Bãi Súng và khu vực lân cận khác.

Chia sẻ về lý do lựa chọn TP biển Tuy Hòa – Phú Yên để phát triển La Maison Premium, ông Trần Ngọc Thành – CEO Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Kề cận Nha Trang và Bình Định, Phú Yên đang từng bước hoàn thiện bộ mặt đô thị với những mũi nhọn về du lịch và kinh tế, cùng với xu hướng dịch chuyển dòng vốn lớn về Phú Yên khiến tôi nhận ra rằng nơi này sẽ trở thành điểm nóng của thị trường BĐS trong thời gian ngắn. Với thiết kế mỗi căn có 5 tầng theo kiến trúc tân cổ điển Pháp, toàn bộ vật liệu theo tiêu chuẩn 5 sao, trong tương lai, La Maison Premium sẽ là dự án nhà phố thương mại sầm uất bậc nhất tại Phú Yên.”

201910090400 du an nghin ty xuat hien tai thi truong bat dong san phu yen 438 2

Với sự nhanh nhạy trong việc nhìn nhận giá trị trong tương lai của thị trường BĐS tỉnh, La Maison Premium Phú Yên của Đất Xanh Miền Trung chiếm ưu thế tuyệt đối trong kinh doanh nhờ luồng giao thông nhộn nhịp do nằm ngay trên trục đường trung tâm chỉ cách sân bay 8km và chỉ cách biển vài trăm mét.

Với bệ phóng sẵn có, các chủ nhân của La Maison Premium có thể hoàn toàn tin tưởng vào triển vọng kinh doanh trong tương lai khi đây chính là nơi thu hút một lượng lớn khách du lịch qua lại dồi dào và ổn định. Trong kế hoạch chinh phục những miền đất mới nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra của năm 2019, những chiến lược gần đây của Đất Xanh Miền Trung cho thấy nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á này đang đặt nhiều tham vọng ở thị trường tỉnh nhằm tạo ra nhiều cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho các đối tác và khách hàng.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI ĐÂY !