ĐIỀU GÌ KHIẾN GIỚI SHOWBIZ MÊ MẨN NHÀ Ở REGAL HOMES CỦA ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

16 Tháng Tám, 2022

Thời gian qua, truyền thông rộ tin một trong số những ngôi sao đình đám showbiz Việt đã đầu tư biệt thự thuộc thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung tại thành phố Đà Nẵng với đầy đủ tiện nghi và không gian sống đẳng cấp. Chia sẻ với truyền thông, nghệ sỹ này cho biết anh đã “phải lòng” căn biệt thự ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Xu hướng nghỉ dưỡng giữa lòng thiên nhiên của giới showbiz

Dù mới mở cửa hoàn toàn trở lại nhưng du lịch Việt Nam đã có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, thuộc top đầu thế giới. Ngay lập tức, làn sóng du lịch trong giới thượng lưu, giới showbiz được thiết lập sau khoảng thời gian bị hạn chế đi lại. Với nhu cầu “hưởng thụ cuộc sống” mới mẻ, giới showbiz xem dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng là lựa chọn lý tưởng khi vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi lại vừa là khoản đầu tư hấp dẫn.

202208161605 191220DQREXT6 Eyeviewscam4
Giới showbiz yêu thích những biệt thự nghỉ dưỡng hòa mình cùng thiên nhiên

Bản thân những người thành danh trong giới showbiz thường là những người sống rất nghệ sĩ và sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế. Một khu resort đơn thuần không còn là điểm đến ưa thích, điều họ mong muốn là những trải nghiệm mang tính cá nhân, giao hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đủ đầy, trọn vẹn những tiện ích. Không ngạc nhiên khi xu hướng sở hữu những căn biệt thự độc bản, thể hiện được cái tôi cá nhân của mỗi người lại được giới Showbiz ưu ái. “Thước đo” độ sành chơi trong giới còn được “ngầm hiểu” là danh mục đầu tư bất động sản đa dạng, đắt đỏ và ít “đụng hàng”.

Regal Homes – kiệt tác vượt thời gian hấp dẫn giới showbiz

Cuối tháng 7/2022, các trang mạng xã hội, báo chí đồng loạt thông tin ca sỹ Sơn Tùng-MTP đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại thành phố đáng sống Đà Nẵng. Giới thạo tin cũng nêu cụ thể, biệt thự này thuộc khu biệt thự đảo ngọc Regal Victoria được phát triển bởi thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung. Đây là dự án quy tụ loạt villa triệu đô, quy hoạch như một ốc đảo nghỉ dưỡng bên kênh sinh thái trong lành, biến mỗi ngày trôi qua là một trải nghiệm như “kỳ nghỉ dưỡng tại gia” ở resort 5 sao.

Từ năm 2021, trên thị trường bất động sản Việt Nam xuất hiện hàng loạt dự án mang thương hiệu Regal Homes trải dài khắp các tỉnh thành miền Trung như Regal Pavillon Da Nang, Regal One River, Regal Complex, Regal Victoria, Regal Maison Phu Yen, Regal Legend. Tại những biệt thự hạng sang, boutique hotel đẳng cấp hay gần đây nhất là khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend tại Quảng Bình – tích hợp toàn bộ các loại hình với quy mô lên đến 21ha, Đất Xanh Miền Trung luôn đề cao sự kết hợp giữa 3 yếu tố: kiến trúc – hệ vật liệu – chất lượng xây dựng, đem lại những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt cho những chủ nhân tinh hoa.

Không phải ngẫu nhiên mà giới tinh hoa và giới showbiz lại cùng lựa chọn những sản phẩm thuộc thương hiệu Regal Homes để đầu tư. Các sản phẩm mang thương hiệu này đều được xây dựng theo một tiêu chuẩn vô cùng khắt khe với sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Regal Homes cũng được biết đến là nơi quy tụ hàng loạt thương hiệu về vật liệu xây dựng, nội thất, thiết bị chiếu sáng, …hàng đầu thế giới. Ở đó, tất cả mọi yếu tố được kết hợp hài hòa, cân bằng tạo nên một kiệt tác nhà ở trường tồn cùng thời gian, đem lại sự khác biệt với một “chất” riêng không thể trộn lẫn mà những chủ nhân tinh hoa đều mong muốn hướng tới.

202208161605 DXG09475
Mỗi ngôi nhà thuộc thương hiệu Regal Homes là một kiệt tác nghệ thuật quy tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới

Lựa chọn đầu tư ở thời điểm hiện tại, các nghệ sỹ nhanh nhạy trong hoạt động đầu tư của giới showbiz cho rằng sở hữu bất động sản ở giai đoạn này đang được hưởng lợi với các chính sách như giãn lịch thanh toán, tăng chiết khấu, ưu đãi…. Điều này giúp nhà đầu tư có thể linh hoạt hơn trong việc luân chuyển dòng vốn, tăng tính thanh khoản mà không phụ thuộc quá nhiều vào các đòn bẩy tài chính.

Luôn nâng cấp và mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho cư dân của mình, Đất Xanh Miền Trung đã và đang xây dựng nên hệ sinh thái trải nghiệm độc quyền. Ở mỗi một dự án, Đất Xanh Miền Trung không chỉ trao cho các chủ nhân những căn nhà trường tồn, đẳng cấp theo thời gian với tiêu chuẩn hoàn thiện khác biệt từ hệ vật liệu ngoại nhập xa xỉ như đá Marble, sơn giả đá có độ bền cao và khả năng chống chịu với biến đổi thời tiết, hệ nhôm kính 2 lớp phủ Low-E cách âm, cách nhiệt, cản tia UV…mà Đất Xanh Miền Trung còn trao cả không gian sống và trải nghiệm sống đặc quyền chưa từng có trên thị trường nhà ở tại Việt Nam. Với chuỗi sản phẩm thuộc thương hiệu Regal Homes, Đất Xanh Miền Trung thêm một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của nhà phát triển bất động sản hạng sang trên thị trường bất động sản.