Điểm check-in theo phong cách châu Âu tại Tuy Hòa, Phú Yên

17 Tháng Ba, 2022

Lấy cảm hứng từ những khu phố nổi tiếng của châu Âu, Regal Maison Phu Yen thu hút nhiều cư dân cũng như du khách đến check-in, chụp ảnh.

Regal Maison 7

Gần đây, dự án Regal Maison Phu Yen, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên liên tục xuất hiện trên mạng xã hội qua các bộ ảnh check-in của giới trẻ. Nhiều người dân địa phương, du khách đến đây đều ấn tượng bởi chiều cao cùng lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng của dự án.

Regal Maison 6

Với kiến trúc lấy cảm hứng từ các thành phố nổi tiếng châu Âu, Regal Maison Phu Yen mang đến nhiều góc check-in sang trọng. Tại đây, các bạn trẻ dễ dàng ghi lại những bức ảnh đẹp, ấn tượng. Ảnh: Phạm Duy.

Regal Maison 5

Một trong những điểm check-in yêu thích tại dự án là mảng tường cao 21 m được ốp toàn bộ bằng đá marble travertine tinh xảo. Với chiều cao nổi bật, gam màu nâu vàng kết hợp lối kiến trúc mái vòm hoài niệm, công trình trở thành bối cảnh lý tưởng cho những bộ ảnh theo phong cách tân cổ điển. Ảnh: Phạm Duy.

Regal Maison 4
Regal Maison 3

Dù diện trang phục cá tính hay thanh lịch, các bạn trẻ đều “thu hoạch” được những bức hình sống ảo bắt mắt ở Regal Maison Phu Yen. Chị Bích Phương – một khách du lịch đến từ Đà Nẵng – chia sẻ: “Tình cờ đi ngang qua đây, tôi bị thuyết phục bởi vẻ đẹp sang trọng của Regal Maison Phu Yen. Tôi chỉ cần đưa máy ảnh lên là có được khung hình độc đáo để check-in”. Ảnh: Nguyễn Huỳnh Nhất, Lê Uyên Nhi.

Regal Maison 1

Trong tháng 2, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã tổ chức cuộc thi “Check-in liền tay, nhận ngay quà hot”. Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận về giải thưởng 5 triệu đồng tiền mặt. Nhờ thể lệ đơn giản và giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi thu hút hơn 100 bạn trẻ tham gia; lượng yêu thích bài dự thi đạt giải lên đến 6.700. Ảnh: Lợi Nguyễn.

Regal Maison 2

Bên cạnh những góc check-in độc đáo, đến Regal Maison Phu Yen, khách tham quan còn có thể thưởng thức cà phê thượng hạng từ Trung Nguyên Legend. Không gian này cũng là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp vào những chiều lộng gió, hay thưởng thức nhạc sống dịp cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình, bạn bè.

Regal Maison 1

Với kiến trúc ấn tượng, Regal Maison Phu Yen tư kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo trung tâm thành phố Tuy Hòa. Với hàng trăm lượt khách đến check-in và trải nghiệm dịch vụ mỗi ngày, Regal Maison Phu Yen hứa hẹn trở thành trung tâm của các hoạt động thương mại, dịch vụ sầm uất tại xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh. Độc giả tham khảo thông tin về dự án tại: https://regalmaisonphuyen.com/