Đất Xanh Miền Trung gặp gỡ đối tác tài chính First Commercial Bank Đài Loan

14 Tháng Sáu, 2022

Lãnh đạo cấp cao của ngân hàng ấn tượng với thành tựu, năng lực phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế của Đất Xanh Miền Trung và thảo luận về tiềm năng hợp tác chiến lược của hai bên.

Mới đây, ngày 8/6, Ông Lê Trần Hồng Phúc – Phó Tổng Giám đốc Tài chính cùng Ông Ngô Tấn Quang – Trưởng phòng Kế hoạch và Kiểm soát tài chính Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung đã có buổi tiếp đón đối tác tài chính First Commercial Bank tại TP Đà Nẵng.

202206140847 z3477279595060bd483d2dbd3b35374866e1f54e956c5b
Phó Tổng Giám đốc Tài chính – Ông Lê Trần Hồng Phúc chụp ảnh cùng ban lãnh đạo First Commercial Bank.

First Commercial Bank (viết tắt: First Bank) là công ty con Tập đoàn Tài chính First Financial Group của Đài Loan, được thành lập năm 1899, thuộc top 300 ngân hàng lớn nhất thế giới, có gần 190 chi nhánh tại Đài Loan và 19 chi nhánh quốc tế, bao gồm Việt Nam. Chuyến tham quan, gặp gỡ lần này có sự tham gia của ông Vincent Chien – Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo cấp cao phía ngân hàng.

202206140850 thumbimage1
First Bank có trụ sở chính tại Đài Loan và 18 chi nhánh nước ngoài, trong đó có Việt Nam.

Buổi gặp gỡ gồm các nội dung: giới thiệu thông tin doanh nghiệp hai bên, tìm hiểu hồ sơ năng lực và các dự án đã phát triển. Sau phần gặp gỡ ở trụ sở HO, đại diện BLD Tổng công ty đã cùng đối tác site tour – tham quan các dự án Đất Xanh Miền Trung đã phát triển như Regal Pavillon, Regal Victoria, Regal One River, tham quan Regal Food.

Ban lãnh đạo First Bank thể hiện sự ấn tượng về hành trình phát triển 11 năm thần tốc của công ty, sự chỉn chu, chi tiết trong cách Đất Xanh Miền Trung phát triển sản phẩm. Cùng với đó là tinh thần tiên phong của Đất Xanh Miền Trung khi đầu tư, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong vật liệu xây dựng, nội thất, ánh sáng cho từng sản phẩm; là doanh nghiệp bất động sản tiên phong ứng dụng công nghệ trong xây dựng, vận hành, từ mô hình Hologram dự án ở trụ sở tới Digital Price Tag ở Regal Food…

Cuộc gặp gỡ kết thúc thành công khi hai bên đánh giá cao tiềm năng để trở thành đối tác chiến lược trong giai đoạn phát triển tới, không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn hợp tác phát triển các lĩnh vực khác trên hành trình phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế của Đất Xanh Miền Trung.