Đất Xanh Miền Trung: Đóng góp giá trị tốt đẹp cho cộng đồng quan trọng không kém lợi nhuận

8 Tháng Chín, 2020

Một doanh nghiệp muốn tồn tại lâu dài, nhất định phải quan tâm đến an sinh xã hội, đóng góp vào sự phát biển bền vững của địa phương và nhận được sự yêu thương từ cộng đồng.

Nhắc đến một doanh nghiệp, những con số về doanh thu, lợi nhuận sau thuế luôn được xem là tiêu chí hàng đầu đánh giá vị thế, sức ảnh hưởng. Với Đất Xanh Miền Trung, những chỉ tiêu nêu trên cũng đầy tham vọng. Nhưng còn có một tôn chỉ khác luôn được Đất Xanh Miền Trung coi trọng không kém – sự đóng góp giá trị tốt đẹp cho xã hội. Bởi Đất Xanh Miền Trung tin rằng, một doanh nghiệp muốn tồn tại lâu dài, thì không thể chỉ nghĩ đến bản thân, mà phải đóng góp chung vào an sinh xã hội, lan tỏa những giá trị tốt đẹp bằng những cách khác nhau.

Phát triển đúng quy hoạch lâu dài, bền vững của địa phương

Một dự án dù “đẹp” như thế nào, nhưng nếu không đúng quy hoạch, không phù hợp với lộ trình phát triển lâu dài của địa phương thì sẽ trở nên lạc lõng. Về lâu dài, sản phẩm sẽ giảm dần giá trị, không được cộng đồng đón nhận.

dat xanh mien trung dong gop gia tri tot dep cho cong dong quan trong khong kem loi nhuan
One River – dự án villa nghỉ dưỡng 7 sao đẳng cấp quốc tế sắp khánh thành của Đất Xanh Miền Trung là một trong những dự án góp phần dịch chuyển trung tâm thành phố Đà Nẵng về phía Đông Nam

Bởi vậy, khi định hướng dự án, Đất Xanh Miền Trung luôn nỗ lực hòa chung tiếng nói cùng với chiến lược phát triển của chính quyền địa phương. Loạt dự án One World Regency, Tropical Palm, One River chính là một ví dụ khi góp phần thúc đẩy sự dịch chuyển trung tâm thành phố Đà Nẵng về phía Đông Nam, phù hợp với định hướng phát triển lâu dài của thành phố.

Trước nhu cầu mở rộng đô thị, cách tốt nhất để dịch chuyển trung tâm chính là sự đầu tư, xây dựng hệ thống tiện ích, hạ tầng, cơ sở vật chất để thúc đẩy kinh tế, thu hút người tới an cư. Và loạt dự án của Đất Xanh Miền Trung chính là tiếng nói của một doanh nghiệp tư nhân, góp phần thúc đẩy quá trình này để vùng Đông Nam thành phố trở nên phồn thịnh, hấp dẫn hơn.

Mang đến cuộc sống mới cho người dân tái định cư và thúc đẩy kinh tế

Và không chỉ thu hút nhà đầu tư, người mua nhà an cư, Đất Xanh Miền Trung còn luôn quan tâm đến người dân di dời, tái định cư bằng các chính sách ưu đãi. Tại Lakeside Palace phía Tây Bắc hay One World Regency phía Nam Đà Nẵng, các tiện ích dự án như công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em hay sân bóng chuyền, cầu lông luôn chào đón cư dân tái định cư sử dụng tiện ích, góp phần mang đến cuộc sống mới với nhiều trải nghiệm hơn cho người dân.

Các chính sách đền bù luôn được thực hiện đầy đủ, mang đến sự hài lòng và hợp tác nhiệt tình từ phía người dân, từ đó góp phần mang đến tính minh bạch cho pháp lý các dự án Đất Xanh Miền Trung phát triển.

dat xanh mien trung dong gop gia tri tot dep cho cong dong quan trong khong kem loi nhuan
Dự án của Đất Xanh Miền Trung đón cư dân xung quanh đến trải nghiệm, từ khu vui chơi trẻ em đến công viên, sân thể thao

Dự án của Đất Xanh Miền Trung còn góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, bằng việc mang đến một diện mạo mới, hiện đại, hấp dẫn hơn cho các khu đô thị. Tháng 6 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình về việc kêu gọi thu hút đầu tư tại địa phương năm 2020, Đất Xanh Miền Trung là một trong những doanh nghiệp tiên phong tìm hiểu thị trường và lên kế hoạch phát triển dự án đô thị thông minh tại phường Quảng Thọ.

Đất Xanh Miền Trung đã đề xuất phát triển dự án khu đô thị thông minh – một trong những hạng mục mà thị xã Ba Đồn ưu tiên phát triển. Đất Xanh Miền Trung mong rằng, dự án này sẽ góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở tại đây, giúp kinh tế Ba Đồn trở nên sôi động hơn, thu hút hơn, biến Ba Đồn sớm trở thành trung tâm kinh tế mới cho phía Bắc Quảng Bình.

Nguồn báo Công Thương Việt Nam