Đất Xanh Miền Trung Chính Thức Gia Nhập Vào Thị Trường Cho Thuê Nhà Ở Tại Việt Nam

15 Tháng Bảy, 2020

Trong chiến lược mở rộng phạm vi hoạt động trong ngành bất động sản giai đoạn 2019-2023, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức gia nhập thị trường cho thuê nhà ở đầu tiên tại Đà Nẵng với hàng loạt sản phẩm nhà ở đạt tiêu chuẩn 6 sao.

Đất Xanh Miền Trung chính thức gia nhập vào thị trường cho thuê nhà ở tại Việt Nam

So với các quốc gia phát triển mạnh về du lịch trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Singapore…, số lượng cơ sở lưu trú và các dịch vụ giải trí của Việt Nam còn rất hạn chế. Nguồn cung BĐS du lịch của Việt Nam hiện mới chỉ đáp ứng một phần nhỏ nhu cầu căn hộ lưu trú cho khách du lịch quốc tế. Do vậy, dù nhiều dự án xuất hiện đáp ứng sự lựa chọn phong phú cho khách hàng nhưng với đòi hỏi về tiện ích, dịch vụ, đơn vị quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5-6 sao thì số lượng các dự án có khả năng đáp ứng được chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trong khi đó, Đất Xanh Miền Trung đã lựa chọn cho mình một hướng đi khác biệt, bằng việc gia nhập thị trường cho thuê được quản lý bởi 1 công ty vận hành bài bản, Đất Xanh Miền Trung đang dần chuyển giao công nghệ quản lý cho thuê và cung cấp mô hình kinh doanh mới cho khách hàng bao gồm thu mua, quản lý vận hành…Từ chính những dự án mà Đất Xanh Miền Trung đầu tư phát triển, khách hàng sẽ nắm rõ được quy trình cho thuê một ngôi nhà, từ đó tận dụng tối đa nguồn thu này tạo ra được lợi nhuận dồi dào từ chính những sản phẩm mà Đất Xanh Miền Trung xây dựng nên.

Đất Xanh Miền Trung chính thức gia nhập vào thị trường cho thuê nhà ở tại Việt Nam

Những cơ sở lưu trú đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, mua sắm, thể thao, giải trí trải nghiệm luôn là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch hiện nay.

Đất Xanh Miền Trung nắm bắt được những thiếu hụt của thị trường cho thuê nhà ở hiện nay cũng như tâm lý của khách hàng sành sỏi trong lĩnh vực lưu trú, họ luôn ưu tiên lựa chọn những dự án sở hữu hệ sinh thái tiện ích, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, dịch vụ đa dạng. Nằm trong chiến lược mở rộng lĩnh vực hoạt động giai đoạn 2019-2023, Đất Xanh Miền Trung chính thức bước chân vào thị trường cho thuê nhà ở tại Việt Nam bằng việc thành lập TNHH Smart Property ASSET MANAGEMENT.

Smart Property hiện đang quản lý các tài sản dưới thương hiệu Regal với 03 dòng thương hiệu chính, đó là: Regal Houses; Regal Hotels; Regal Residences. Trong tháng 01/2020, Đất Xanh Miền Trung sẽ khai trương 02 địa điểm cho thuê siêu sang thuộc dòng sản phẩm Regal Houses tại TP. Đà Nẵng như sau:

Regal Lakeside House nằm trong chuỗi biệt thự, khách sạn và căn hộ Regal Hotels được quản lý và vận hành bởi Smart Property. Siêu shop đầu tiên này được công bố với giá bán 06 triệu đồng/1 đêm bao gồm các dịch vụ miễn phí như: Đưa đón tại sân bay, cafe, trà…Miễn phí 02 đêm áp dụng duy nhất 01 lần cho tối đa 06 người lớn đối khách hàng mua sản phẩm nhà ở do Đất Xanh Miền Trung xây dựng, giảm 50% trên giá công bố cho các ngày tiếp theo.

Đất Xanh Miền Trung chính thức gia nhập vào thị trường cho thuê nhà ở tại Việt Nam

Những sản phẩm nhà ở cho thuê do chính Đất Xanh Miền Trung đầu tư và phát triển, đảm bảo chất lượng dịch vụ 6 sao

Được thiết kế có 01 phòng khách sang trọng, 01 phòng bếp ấm cúng và hiện đại, 03 phòng ngủ, 04 WC, 01 phòng sinh hoạt chung được trang bị đàn Grand Piano Kawai từ Nhật Bản, 01 phòng tập thể dục, 01 phòng giặt ủi sấy, giàn phơi thông minh. Ngôi nhà được thiết kế đẳng cấp sử dụng đá Marble Ý, nội thất sang trọng với thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu và Nhật như bếp từ, tủ lạnh của Hafele, thiết bị vệ sinh Hansgrohe, Inax, hệ thống ánh sáng chuẩn quốc tế 3000K, tất cả đều được thiết kế và bố trí khoa học giúp quý khách có cảm giác thật sự thư giãn. Bên ngoài có sân vườn, lò nướng BBQ và ban công rộng rãi phù hợp tổ chức tiệc cho các nhóm khách du lịch và gia đình.

Sản phẩm thứ 2 nằm trong chuỗi nhà ở cho thuê của Đất Xanh Miền Trung là Regal Le Pavillon House, có giá bán 01 đêm là 20 triệu đồng. Căn siêu shop có tổng diện tích xây dựng 480m2 sàn, có 04 tầng gồm công năng như: Khu vực kinh doanh, phòng bếp, thang máy, phòng khách, 03 phòng ngủ, phòng giặt phơi, Sky view. Tầng 1 bao gồm phòng khách + bếp. Tầng 2 gồm 1 phòng ngủ + sinh hoạt chung. Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ. Tầng 4 gồm phòng gym + sân thượng, sky view, phòng giặt phơi và 05 WC. Toàn bộ căn nhà đạt chuẩn hoàn thiện 6 sao quốc tế theo tiêu chuẩn khai thác cho thuê nhà hạng sang riêng lẻ.

Đất Xanh Miền Trung với kinh nghiệm phân phối, phát triển dự án gần 10 năm tại thị trường Miền Trung cùng việc cho ra đời Smart Property liên kết với hàng trăm công ty lữ hành lớn trong nước cũng như quốc tế, lượng khách du lịch đến lưu trú lớn. Khách hàng sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ với đầy đủ mọi tiện nghi như chính ở ngôi nhà của mình. Điều quan trọng là các sản phẩm bất động sản (shophouse, biệt thự…) được Đất Xanh Miền Trung đưa vào vận hành khai thác đều có chất lượng và dịch vụ cao nhất.