Đất Xanh Miền Trung bắt tay chiến lược với Hoàng Gia Hội An

24 Tháng Sáu, 2020

Cùng với ký kết hợp tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực với Tập đoàn Hoàng Gia Hội An, Đất Xanh Miền Trung đã ra quân dự án Shantira Beach Resort & Spa.

Tại dự án Shantira Beach Resort & Spa (bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam) Tổng Công ty CP Đất Xanh Miền Trung và Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược và ra quân dự án Shantira Beach Resort & Spa với sự tham gia của gần 200 sale của Đất Xanh Miền Trung.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa đại diện Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (bên phải) và Tổng Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung (bên trái)
Ký kết hợp tác chiến lược giữa đại diện Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (bên phải) và Tổng Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung (bên trái)

Shantira Beach Resort & Spa có lẽ là dự án cuối cùng có vị trí đẹp trên tuyến ven biển Hội An. Dự án có khuôn viên resort rộng 8,6 ha, mật độ xây dựng chỉ 24% và được sở hữu 1,5ha bãi biển riêng An Bàng – Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, sẽ xây dựng dự án chuẩn 5 sao nhằm hướng đến việc giữ chân du khách trên hành trình khám phá miền di sản Phố Cổ. Ghi nhận từ nhiều ý kiến nhà đầu tư, biển An Bàng và các dự án đang đầu tư tại đây đang nổi lên như ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hội An. Shantira Beach Resort & Spa cũng vậy, đó là sự đánh dấu sự khác biệt và duy nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay khi sở hữu hệ thống sản phẩm hữu hạn gồm 430 căn hộ resort biển và 70 căn biệt thự mặt tiền biển.

Ông Lê Huy Khang, đại diện Tập Đoàn Hoàng Gia Hội An (chủ đầu tư) cho biết, Hoàng Gia Hội An đã chấp nhận đầu tư tốn kém hơn để thiết kế làm sao cho tất cả các phòng ngủ của các resort đều có thể nhìn được thấy biển, mang lại cho du khách một  trải nghiệm tuyệt vời khi có thể đón bình minh trên biển ngay khi vừa thức giấc – một trải nghiệm mà không phải nơi đâu có được.

“Điểm hấp dẫn nữa của dự án đó là dấu ấn của văn hóa Hội An được thể hiện xuyên suốt trong từng đường nét nội thất của sản phẩm, đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, cảm nhận sự yên bình của phố Hội khi đến đây nghỉ dưỡng”- ông Khang chia sẻ thêm.

Về phần mình, Đất Xanh Miền Trung cho rằng vinh dự khi được hợp tác cùng Tập đoàn Hoàng Gia Hội An. “Khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng, cơ hội đầu tư hấp dẫn tại dự án này”- đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết.

Theo báo Đầu Tư: https://baodautu.vn/dat-xanh-mien-trung-bat-tay-chien-luoc-voi-hoang-gia-hoi-an-d124635.html