Đất ven biển Đà Nẵng vẫn nhộn nhịp

27 Tháng Hai, 2020

Dù thị trường bất động sản đang có nhiều thách thức, tuy nhiên phân khúc đất nền ven biển vẫn nhộn nhịp trong giai đoạn sau Tết Nguyên đán Canh Tý khi các nhà đầu tư vẫn coi đây là kênh đầu tư bất động sản hàng đầu.

Pháp lý minh bạch – đầu tư an toàn

Thị trường bất động sản năm 2020 đang có xu hướng là “cuộc chơi” của những chủ đầu tư uy tín, những dự án khả thi, pháp lý đầy đủ và của nhà đầu tư thông minh.

Đại dịch Covid-19 có ảnh hưởng đến tình hình kinh tế-xã hội, nhưng theo đại diện của Đất Xanh Miền Trung, rất nhiều giao dịch thành công ngay trong tháng 2-2020 tại các sự kiện của đơn vị này tổ chức đã cho thấy sự quan tâm, săn đón của giới đầu tư đối với các sản phẩm bất động sản chất lượng, đặc biệt là những dự án ven biển.

Đất ven biển Đà Nẵng vẫn nhộn nhịp - 1

Đất nền ven biển Đà Nẵng vẫn được khách hàng săn đón

Giới đầu tư bất động sản nhìn nhận, đất ven biển vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo được các nhà đầu tư quan tâm nhất trong năm 2020. Thị trường BĐS sôi động trở lại sau khi đã xử lý được các khủng hoảng của dịch cúm và hoàn thiện các cơ chế pháp lý.

Thực tế tại thị trường Đà Nẵng, các chủ đầu tư lớn đều thể hiện được năng lực nội tại, khi các dự án trên thị trường đều được triển khai và hoàn thiện đúng tiến độ. Theo ghi nhận, các dự án được Đất Xanh Miền Trung tung ra thị trường trong thời gian vừa qua như: Đô Thị Điện Thắng, Đà Nẵng Pearl, Tropical Palm, One World Regency…đều có hấp lực tốt từ khách hàng trong cả nước.

Đất ven biển Đà Nẵng vẫn nhộn nhịp - 2

Khách hàng tham quan dự án One Wolrd Regency

Theo ông Nguyễn Hiền Ninh-Tổng giám đốc Công ty CP BĐS Nam Miền Trung, trong bối cảnh thị trường “bắt đáy” như hiện nay là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư sơ cấp và thứ cấp bởi nguồn cung đang khan hiếm, giá bán sản phẩm an toàn cho kênh đầu tư trung và dài hạn, khả năng sinh lời tốt.    

Trải nghiệm thú vị cùng dự án One World Regency

Trực tiếp tham quan và trải nghiệm dự án One World Regency, nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi được tận mắt chứng kiến các hạng mục, hạ tầng tiện ích như sân tennis, sân bóng chuyền, khu vui chơi trẻ em, công viên nhạc nước ….đang ngày một hoàn thiện, các dãy villas đang được thi công rầm rộ trên công trường thể hiện sự cam kết tiến độ của nhà phát triển dự án.

Dự án One World Regency với các dòng sản phẩm đa dạng như biệt thự, shop house và đất nền nhà phố… Với tổng diện tích 22ha, dự án này nổi bật với vị trí kim cương- là tâm điểm của thiên đường nghỉ dưỡng Quảng Nam-Đà Nẵng. Nơi đây thực sự là điểm sáng, mang đến một không gian sống lý tưởng với khí hậu mát mẻ của gió biển, sự thơ mộng của dòng sông Cổ Cò. Bên cạnh đó, hồ sinh thái và các kênh đào nội khu, vừa giúp cư dân hòa mình với thiên nhiên, vừa cảm nhận  được sự sầm uất, sôi động của phố thị thượng lưu, đẳng cấp.

Đất ven biển Đà Nẵng vẫn nhộn nhịp - 3

Phối cảnh dự án One Wolrd Regency

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Đất Xanh Miền Trung là thương hiệu uy tín được quý khách hàng, nhà đầu tư tin tưởng. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Đất Xanh Miền Trung cam kết dành những chính sách bán hàng hấp dẫn, tối ưu nhất cho khách hàng.

Được biết, ngày 1/3/2020, Đất Xanh Miền Trung giới thiệu dự án One World Regency với khách hàng khu vực Quảng Ngãi trong sự kiện Gặp mặt đầu năm tại Sala Center, số 01 đường Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi. Với giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình sản phẩm đất nền ven biển Đà Nẵng tại dự án One World Regency. Nhằm tri ân sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng trong thời gian vừa qua, Đất Xanh Miền Trung dành tặng gói ưu đãi đặc biệt, như: chiết khấu lên đến 9%, hỗ trợ vay ngân hàng 50% giá trị sản phẩm, ân hạn thời gian thanh toán lên đến 12 tháng, cam kết mua lại sản phẩm từ nhà đầu tư với mức lợi nhuận từ 7-16%, tặng lộc đầu năm với 1 cây vàng SJC cho mỗi sản phẩm, ngoài ra quý khách hàng được bốc thăm những phần quà có giá trị khác.

Theo 24h.com.vn: https://www.24h.com.vn/bat-dong-san/dat-ven-bien-da-nang-van-nhon-nhip-c792a1127567.html