Đà Nẵng lọt Top 25 điểm đến thịnh hành trên thế giới, nhận lời khen về bánh mì và thắng cảnh Ngũ Hành Sơn

3 Tháng Ba, 2020

Đà Nẵng lọt top 25 điểm đến thịnh hành trên thế giới, nhận lời khen về bánh mì và thắng cảnh Ngũ Hành Sơn

Đà Nẵng xếp thứ 7 còn TP. Hồ CHí Minh đứng thứ 12 trong danh sách 25 điểm đến thịnh hành trên thế giới năm 2020 do TripAdvisor bình chọn.

Thông tin được Trung tâm Xúc tiến du lịch TP. Đà Nẵng cho biết.

Đà Nẵng lọt top 25 điểm đến thịnh hành trên thế giới, nhận lời khen về bánh mì và thắng cảnh Ngũ Hành Sơn

Dẫn ra đánh giá của du khách, TripAdvisor cho biết: Đà Nẵng rất thoải mái, con người thân thiện, ẩm thực tuyệt vời.

Khách quốc tế theo đó có phản hồi rất tích cực về ẩm thực nơi đây khi cho rằng đây là cách thức trải nghiệm hương vị địa phương theo đúng nghĩa đen.

“Sau khi no căng bụng với món mì mặn và thức ăn đường phố ngon lành, bạn có thể dạo chơi bằng cách khám phá các hang động và chùa chiền tại khu danh thắng Ngũ Hành Sơn”, trang này cho biết.

Cùng với Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh được bình chọn và xếp 12 trong danh sách này.

202008101317 da nang lot top 25 diem den thinh hanh tren the gioi nhan loi khen ve banh mi va thang canh ngu hanh son 3939 3

Trước đó vào năm 2015, Đà Nẵng cũng được TripAdvisor bình chọn là “Điểm đến mới nổi trên toàn thế giới” (TOP 1 Travellers’ Choice Destination On the Rise 2015).

Với đánh giá của du khách qua TripAdvisor, Đà Nẵng tiếp tục khẳng định thương hiệu điểm đến trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Cùng với những nỗ lực của ngành du lịch, y tế địa phương, Đà Nẵng đang tập trung nguồn lực để vượt qua “cơn khủng hoảng toàn cầu mang tên COVID-19”, hướng đến khẳng định hình ảnh Đà Nẵng-một điểm đến “văn minh-an toàn-thân thiện”- với du khách bốn phương.