Công Ty CP BĐS Nam Miền Trung chung tay Phòng chống dịch Covid

3 Tháng Tám, 2020

Chiều ngày 03/08/2020, CTCP BĐS Nam Miền Trung – Thành viên Đất Xanh Miền Trung đã trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho Trung tâm y tế Quận Ngũ Hành Sơn. Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống Đất Xanh Miền Trung đã ủng hộ hơn 1 tỷ đồng cùng nhiều hàng hoá, hiện vật nhằm chung tay cùng cộng đồng trong hoạt động phòng, chống dịch.

Dịch Covid-19 bùng phát đợt 1 hồi đầu năm đã tác động không nhỏ tới các doanh nghiệp, trong đó có cả các doanh nghiệp bất động sản. Những ngày cuối tháng 7, khi Đà Nẵng thông báo về ca nhiễm Covid-19 đầu tiên sau 99 ngày không có ca nhiễm mới trong cộng đồng, hàng loạt các biện pháp đã được đồng loạt triển khai nhằm ngăn chặn sự bùng phát trở lại của dịch. Đội ngũ những người làm công tác phòng chống dịch căng mình ngày đêm, các điểm chốt chặn trực chiến 24/24, các khu cách ly nhanh chóng được bàn giao, đưa vào sử dụng.

202008031058 dat xanh mien trung ung ho dich covid tai quan ngu hanh son hinh 2

“Dù dịch bệnh xảy ra khiến cho hoạt động của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần chung tay, đồng hành cùng chính quyền và người dân thành phố đẩy lùi dịch bệnh, chúng tôi mong muốn đóng góp phần nhỏ bé nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người phòng, chống dịch được an toàn, an tâm thực hiện nhiệm vụ cao cả. Thông qua hoạt động này, CTCP BĐS Nam Miền Trung cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Chúng tôi hy vọng đội ngũ phòng, chống dịch đang căng mình ngày đêm thực hiện nhiệm vụ có đủ sức khoẻ, an toàn, vững vàng trước mọi khó khăn, sớm kiểm soát được dịch bệnh. Chúng tôi luôn vững tin khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi và bằng sự đoàn kết, đồng lòng của toàn dân, sự quyết liệt của chính quyền, chúng ta tự tin sẽ chiến thắng trong trận chiến Covid -19 lần 2 này”, đại diện công ty CP BĐS Nam Miền Trung chia sẻ.

202008031059 dat xanh mien trung ung ho dich covid tai quan ngu hanh son hinh 1

Nhận ủng hộ từ Công ty CP BĐS Nam Miền Trung, đại diện Trung tâm y tế Quận Ngũ Hành Sơn ghi nhận và cảm ơn tình cảm, sự đóng góp của CBNV Công ty CP BĐS Nam Miền Trung. Cùng với sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, đội ngũ y, bác sỹ trên tuyến đầu chống dịch cảm thấy được chia sẻ, tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành nhiệm vụ, vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này.  Trước đó, Hệ thống Đất Xanh Miền Trung đã ủng hộ các đơn vị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hơn 1 tỷ đồng. Cùng với các đơn vị thành viên khác, Công ty CP BĐS Nam Miền Trung đã thực hiện nhiều chính sách nhằm đảm bảo an toàn trong mùa dịch như phát khẩu trang miễn phí và kiểm tra thân nhiệt cho nhân viên và khách hàng, trang bị thuốc sát khuẩn tại mỗi phòng làm việc, phun thuốc khử trùng toàn bộ tòa nhà Trụ sở công ty… Đồng thời, thực hiện nghiêm chỉnh theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly xã hội Tp Đà Nẵng, công ty đã cho toàn thể nhân viên làm việc tại nhà từ ngày 27/7/2020.