Condotel 5 Sao đầu tiên tại thành phố đẹp nhất châu Á có gì đặc biệt?

4 Tháng Mười, 2019

Thời gian qua, những giải thưởng danh giá thế giới liên tục chọn Hội An làm chủ nhân là tín hiệu tốt để thu hút du khách, phát triển du lịch. Thế nhưng, thách thức về phát triển hạ tầng đô thị, nhu cầu về lưu trú, nghĩ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm,… cũng từ đó mà sinh ra.

201910090135 condotel 5 sao dau tien tai thanh pho dep nhat chau a co gi dac biet 475

Hội An là địa điểm nhận được giải thưởng danh giá từ quốc tế

Cứ 4 lượt khách quốc tế đến Việt Nam, thì có 1 khách đến với Hội An.

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục du lịch, năm 2018, có 15,5 triệu lượt khách quốc tế đến với Việt Nam, tăng 19,9% so với năm 2017. Trong khi đó, tại Hội An đã đón 3,8 triệu lượt khách quốc tế. Theo tính toán, cứ 4 lượt khách quốc tế đến với Việt Nam thì có 1 lượt khách đến với phố cổ Hội An.

Cũng theo số liệu thống kê, Hội An luôn là địa phương dẫn đầu của cả nước về thu hút khách du lịch quốc tế, chỉ sau TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội và tỉnh Quảng Ninh.

Tuy nhiên, việc phát triển hạ tầng đô thị, cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm… tại Hội An vẫn còn khá khiêm tốn.

Đó chính là nguyên nhân lý giải, vì sao trong năm 2018, Hội An đón hơn 5 triệu lượt khách trong nước và quốc tế, nhưng chỉ có 1,78 triệu lượt khách lưu trú.

Đây là vấn đề nan giải, được tỉnh Quảng Nam và thành phố Hội An nhìn thấy đã từ lâu. Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề không phải là câu chuyện của sớm chiều(!)

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục du lịch, tính đến năm 2018, cả nước có 152 cơ sở lưu trú du lịch hạng 5 Sao, tăng 34 cơ sở so với năm 2017; có 276 cơ sở lưu trú 4 Sao, tăng 15 cơ sở so với năm 2017.

Trong khi đó, tính đến tháng 1/2019, toàn thành phố Hội An có khoảng 600 cơ sở lưu trú đang hoạt động, với 10.201 phòng. Đa phần các cơ sở lưu trú là homestay, khách sạn 2- 4 Sao…

Hiện nay, quỹ đất tại Hội An rất hạn chế, trong khi mật độ dân số thì ngày càng đông đúc. Tài nguyên đất lại càng khan hiếm, bởi quỹ đất nhiều vùng phải giữ lại vì định hướng chung của địa phương, là phát triển Hội An trở thành thành phố văn hóa- sinh thái- du lịch.

Condotel đầu tiên tại Hội An có gì đặc biệt?

Trong khi các Shophouse hay hệ thống Villa cần nhiều diện tích thì căn hộ khách sạn- Condotel chính là sự lựa chọn hợp lý trong đầu tư, xây dựng tại Hội An thời điểm này.

201910090135 condotel 5 sao dau tien tai thanh pho dep nhat chau a co gi dac biet 475 1

Phối cảnh dự án Hội An Golden sea bên bãi biển An Bàng, TP. Hội An.

Bởi lẽ, hệ thống Condotel 5 Sao không chiếm nhiều diện tích xây dựng vì được xây dựng cao tầng; dễ mua và dễ bán, có tỷ suất lợi nhuận cao…

Nhận thấy thời điểm chín mùi đã đến, Tập đoàn Hòa Bình đã chính thức khởi công xây dựng dự án Condotel- Hội An Golden Sea tại TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đơn vị phân phối dự án là Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung.

Điểm nhấn khác biệt của dự án này, là hệ thống thương mại được thiết kế âm dưới mực nước biển không khác biệt so với các tòa thương mại tại Hồng Kông, công nghệ thiết kế đến từ Anh quốc, nội thất hoàn toàn dát vàng,…

201910090135 condotel 5 sao dau tien tai thanh pho dep nhat chau a co gi dac biet 475 2

Hoi An Golden Sea hứa hẹn thu hút sự quan tâm, đầu tư từ khách hàng.

Theo Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung – đơn vị phân phối dự án cho biết, các căn hộ khách sạn cao cấp 5 sao tại dự án có pháp lý minh bạch rõ ràng, đã có văn bản chấp thuận của UBND tỉnh Quảng Nam. Với mức giá chỉ từ 3 tỷ đồng/ căn, dự án hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm, đầu tư từ khách hàng.