Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón năm mới 2024 tại Quảng Bình

30 Tháng Mười, 2023

Chào đón năm mới 2024, UBND tỉnh Quảng Bình sẽ tổ chức nhiều chương trình, sự kiện nổi bật nhằm đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến về điểm đến du lịch Quảng Bình, các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, thích ứng thời tiết, thu hút khách du lịch, góp phần thúc đẩy sự phục hồi nhanh, tăng trưởng mạnh và bền vững của du lịch Quảng Bình.

Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón năm mới 2024 tại Quảng Bình - Viet Nam Smart City

Ông Trần Ngọc Thái – Đại diện Công ty CP Regal Group trình bày kế hoạch tổ chức chương trình chào năm mới tại khu đô thị Regal Legend.

Cùng với nhiều hoạt động nổi bật như: Chương trình đếm ngược (Countdown), hoạt động nghệ thuật, ẩm thực đường phố tại thị trấn Phong Nha. Hội thi ẩm thực du lịch với sự tham gia của khoảng 20 – 25 đơn vị hoạt động du lịch, các chương trình kích cầu, quảng bá các sản phẩm du lịch mới… thì chuỗi hoạt động chào đón năm mới với quy mô hoàng tráng, mang tầm vóc quốc tế dự kiến sẽ được tổ chức tại Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn rực rỡ trong bức tranh lễ hội cuối năm tại Quảng Bình.

Theo đó, lần đầu tiên người dân và du khách tại TP. Đồng Hới sẽ có cơ hội trải nghiệm lễ hội đón năm mới hoàn toàn khác biệt mang tầm vóc quốc tế trong không gian đẳng cấp của “kinh đô” giải trí toàn cầu Regal Legend với chuỗi lễ hội ẩm thực, âm nhạc, ánh sáng, bắn pháo hoa…Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón năm mới 2024 tại Quảng Bình - Viet Nam Smart City

Chuỗi các hoạt động ẩm thực, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, độc đáo sẽ được tổ chức xuyên suốt tại Quảng Bình vào dịp cuối năm để chào đón năm mới 2024.

Khởi đầu là các hoạt động sẽ diễn ra tại các tuyến phố đi bộ tại Regal Legend, với chuỗi chương trình hấp dẫn mang tên “Nhịp đập Giáng sinh” sẽ là các hoạt động ca nhạc đón Giáng sinh, ông già Noel tặng quà, Carnaval đường phố, ảo thuật, tô tượng, ký họa…

Đặc biệt, một sự kiện hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt cho giới trẻ là chương trình “Nhịp đập trái tim” với những màn cầu hôn siêu lãng mạn diễn ra tại hồ bơi 2 tầng Regal Pool hay ở công viên Angel Park. Lần đầu tiên, người dân và du khách sẽ được tận mắt chứng kiến các vị thần tình yêu Cupid dạo quanh phố tặng những món quà dễ thương cho các cặp đôi đang yêu nhau… Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ, chạm đến trái tim giới trẻ.

Với chương trình “Nhịp đập Phương Đông”, nét văn hóa đặc sắc của Phương Đông sẽ được gần 100 diễn viên tái hiện thông qua các trang phục truyền thống của Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Ba Tư… diễu hành trên các con phố… Cùng với đó là một không gian văn hóa ẩm thực đường phố và lễ hội bia sẽ được tổ chức. Tại đây, quý cư dân và du khách còn được cùng gia đình, bạn bè thỏa sức khám phá hương vị các loại bia hảo hạng từ các thương hiệu bia danh tiếng trong không gian lung linh, rực rỡ, và vô cùng náo nhiệt của Regal Legend.

Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón năm mới 2024 tại Quảng Bình - Viet Nam Smart City

Chương trình lễ hội đường phố tại Regal Legend sẽ mang đến nhiều trải nghiệm giải trí thú vị. Ảnh: Regal Group

Ngay tại phố đi bộ tại khuôn viên Regal Legend, quảng trường nhạc nước Son Doong Mystery Light & Water Show cũng sẽ mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, làm đắm say lòng người với những vũ điệu của nước hòa quyện với âm nhạc, ánh sáng.

Với những người thích sự trải nghiệm, cảm nhận thì triển lãm ánh sáng quốc tế sẽ mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị và cảm xúc bùng nổ trong những ngày cuối cùng của năm cũ. Đó sẽ là chương trình giải trí hấp dẫn với sân khấu – âm thanh – ánh sáng được dàn dựng công phu. “Nhịp đập ánh sáng” với các chủ đề Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, cùng các tuyến đường ánh sáng, biểu tượng “Trái tim kim cương” tại phố đi bộ ven biển, nón lá Mẹ Suốt, khu hồ Regal, cùng các biểu tượng nghệ thuật sắp đặt vô cùng rực rỡ và lôi cuốn.

Đặc biệt, “bữa tiệc” âm nhạc đêm giao thừa sẽ dẫn dắt tất cả khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác tại thời khắc chuyển giao đón năm mới với đại nhạc hội Âm nhạc – Ánh sáng – Pháo hoa chào năm mới 2024. Đó sẽ là chương trình giải trí hấp dẫn với sân khấu – âm thanh – ánh sáng được dàn dựng công phu, nhiều tiết mục nghệ thuật sôi động, đặc sắc, do nhiều nghệ sỹ tài năng trình diễn. Màn trình diễn âm nhạc EDM hòa cùng không khí đếm ngược vô cùng hứng khởi và những màn bắn pháo hoa rực rỡ và bùng nổ sẽ là những giây phút vô cùng đáng nhớ đối với tất cả những người tham dự.Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón năm mới 2024 tại Quảng Bình - Viet Nam Smart City

Nhạc EDM 2024 sôi động, hòa cùng không khí Countdown sẽ mang lại những phút giây bùng nổ đầy hứng khởi cho du khách. Ảnh Regal Group

Được trải nghiệm một không khí lễ hội tưng bừng đúng nghĩa cùng bạn bè, người thân, cảm nhận được sự náo nhiệt, rực rỡ của kinh đô du lịch, giải trí hấp dẫn toàn cầu Regal Legend, chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho khán giả tại khu đô thị.

Đây là một trong rất nhiều sự kiện lớn mà Regal Group sẽ đặc biệt dành riêng cho cư dân và du khách trong hành trình xây dựng và kiến tạo Khu đô thị du lịch đẳng cấp quốc tế, và đó cũng chính là điểm mạnh đầy khác biệt của Regal Legend, góp phấn khẳng định vị thế của du lịch Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn và khác biệt tại Việt Nam.