CHỌN NHÀ HẬU COVID: TIÊU CHÍ ĐÃ CÓ NHIỀU THAY ĐỔI

1 Tháng Mười, 2021

Dịch bệnh tác động đến mọi mặt của đời sống. Hầu như tất cả những quyết định diễn ra trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta đều ít nhiều bị chi phối bởi hai từ gây ám ảnh “Covid 19”. Đối với thị trường bất động sản, để thích nghi với hoàn cảnh, giao dịch trực tuyến với mong muốn sở hữu những ngôi nhà đáp ứng được nhu cầu “staycation” (nghỉ dưỡng tại gia) cũng trở thành xu thế. Ngay cả khi đại dịch Covid-19 qua đi, sự chuyển hướng này vẫn sẽ tiếp tục, tạo dựng thêm những giá trị mới cho thị trường.

Tiêu chí mới của giới nhà giàu: mỗi ngày đều như đang nghỉ dưỡng tại resort

202110010724 24084854912695025768198106584657617151042762n

     Dịch bệnh đã khiến chúng ta có nhiều thời gian hơn để nhìn nhận ra rằng, đâu là thứ chứ ta muốn và cái gì là thứ chúng ta cần. Thay vì cuộc sống sôi động náo nhiệt trước đây, mọi người dần trở nên bình tĩnh hơn và đi tìm những giá trị bình yên thay vì ồn ào bức bối. Bởi vậy, tiêu chí lựa chọn một ngôi nhà để an cư “hậu covid” cũng dần thay đổi. Đặc biệt, với giới nhà giàu, họ càng quan tâm hơn tới không gian sống của mình.

     “Mua một cuộc sống tiện nghi chứ không chỉ đơn thuần là bỏ tiền mua một căn hộ”, đây là câu trả lời của đa số những người có thu nhập ở mức cao khi được hỏi về tiêu chí mua nhà trong một cuộc khảo sát mới đây.

     Theo đó, không gian ngôi nhà như những khu nghỉ dưỡng đã trở thành mối quan tâm số một của giới săn bất động sản nói chung và người giàu nói riêng. Nhu cầu tìm kiếm một ngôi nhà có khả năng xóa nhòa khoảng cách giữa không gian trong nhà và ngoài trời của những khách hàng thượng lưu ngày càng tăng mạnh. Nhóm khách hàng cao cấp này thường yêu cầu ngôi nhà của họ có không gian đa chức năng cùng lối kiến trúc đưa thiên nhiên đến gần hơn với không gian sống.

    Bên cạnh cuộc sống tiện nghi, dịch Covid-19 cũng khiến con người nhận thức sâu sắc hơn giá trị của sự gắn kết gia đình. Covid-19 thực sự là chất xúc tác để các thành viên trong gia đình quây quần, gắn bó với nhau khi giành trọn thời gian bên nhau. Những người siêu giàu sẵn sàng trả rất nhiều tiền để được ở bên cạnh và kết nối với người thân.

   Đối với giới nhà giàu, ngôi nhà không còn đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi mà với họ, mỗi ngày trong ngôi nhà của mình đều phải như những kỳ nghỉ dưỡng với không gian xanh mát, tiện nghi hiện đại, đẳng cấp. Xu hướng hoà mình với thiên nhiên, với mây trời, sông nước, với những thảm thực vật xanh mướt đang trở thành lựa chọn tối ưu cho giới thượng lưu.

Chọn nhà hậu Covid, ngồi tại nhà giao dịch từ xa, hưởng ưu đãi ngập tràn

202110010720 2412960131690125681182827428184551162255287n

    Gia đình anh Nguyễn Minh Tuyên (Hà Nội) tìm kiếm 1 căn second home suốt 1 năm nay, đặc biệt khi dịch khiến tất cả mọi thành viên ở nhà. Nhiều phương án đã được hai vợ chồng “nâng lên, đặt xuống” với tiêu chí ngôi nhà ở trung tâm du lịch, gần mặt nước, không khí trong lành và đặc biệt phải đảm bảo sự riêng tư, an toàn cho 2 con nhỏ. Sau khi tìm hiểu rất nhiều dự án, Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria đã được anh chị đưa ngay vào tầm ngắm bởi nó đáp ứng gần như hoàn hảo mọi tiêu chí mà gia đình anh chị đưa ra. Ban đầu anh cũng băn khoăn vì tài chính không đủ nhưng sau đó, anh như được giải tỏa áp lực nhờ các chính sách ưu đãi bán hàng. “Thật không thể tin được là chỉ cần bỏ ra 30% giá trị là đã có thể nhận nhà. Số còn lại thì được ngân hàng hỗ trợ vay tới 60% trong vòng 35 năm, giúp vợ chồng mình giảm được nhiều áp lực về gánh nặng chi phí. Do đó mà quyết định “xuống tiền” đã được đưa ra chỉ trong “một nốt nhạc”, anh Tuyên chia sẻ.

     Chính sách bán hàng không thể tốt hơn trên thị trường mà Đất Xanh Miền Trung đang thực hiện đã giúp nhiều khách hàng hiện thực hóa mong muốn sở hữu một căn “second home” tại thủ phủ du lịch miền Trung . Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với khả năng tài chính của mình, linh hoạt tới 15 đợt, thời gian thanh toán đến tháng 8/2023. Thời gian phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính kéo dài sẽ giúp khách hàng chủ động tính toán được các khoản chi phí phù hợp.

    Bên cạnh đó, khách hàng giao dịch các sản phẩm thuộc dự án Regal Victoria còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn để có thể bắt đầu ngay cuộc sống mới, như: voucher giá trị đến 200 triệu đồng cho những khách hàng đăng ký hoàn thiện nội thất, chính sách nhận nhà sớm, ưu đãi về chương trình cho thuê biệt thự, tận hưởng đặc quyền dành riêng cho hội viên Regal Homes… Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận voucher combo trị giá tới 100 triệu đồng khi thực hiện giao dịch online.

   Trong bối cảnh hiện nay, việc thực hiện giao dịch online là giải pháp hữu ích giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại. Thông qua các giải pháp công nghệ, Đất Xanh Miền Trung vẫn đàm bảo giúp khách hàng có được góc nhìn trực quan như đang trực tiếp có mặt tại dự án. Chính vì vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, đã có hàng chục giao dịch được thực hiện. Và chắc chắn, Đất Xanh Miền Trung sẽ không làm quý khách hàng, nhà đầu tư thất vọng khi đã lựa chọn tin tưởng, đồng hành cùng Đất Xanh Miền Trung.