Các căn biệt thự Regal Victoria hút khách trong ngày lễ giới thiệu

1 Tháng Mười Hai, 2021

202112010914 cac can biet thu regal victoria hut khach trong ngay le gioi thieu 5033 8

Ngày 27/11 vừa qua, Đất Xanh Miền Trung vừa chính thức giới thiệu dự án biệt thự siêu sang Regal Victoria đến khách hàng.

Regal Victoria mặc dù ra mắt vào thời điểm còn nhiều trở ngại của dịch Covid-19 nhưng đối tượng khách hàng mà Đất Xanh Miền Trung hướng đến là giới thượng lưu có thu nhập cao cũng như quan tâm đến trải nghiệm sống xa hoa. Vì vậy các căn biệt thự phiên bản giới hạn Regal Victoria nhanh chóng tìm được chủ nhân tại lễ giới thiệu.

Dự án biệt thự đảo ngọc Regal Victoria đã chinh phục được giới thượng lưu bởi lối kiến trúc mạnh mẽ, đột phá, hệ mặt dựng tinh tế cùng hệ thống các thiết bị decor nội thất sang trọng đến từ các nhà cung cấp vật liệu hàng đầu, mang lại một tổng thể hoàn mỹ và bền bỉ hàng trăm năm.

Tại sự kiện, Đất Xanh Miền Trung chính thức công bố bảng giá cùng chính sách bán hàng hấp dẫn và chương trình hỗ trợ đặc biệt từ MBBank tới khách hàng. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% nhận nhà và tổng chiết khấu lên đến 8%.

202112010914 cac can biet thu regal victoria hut khach trong ngay le gioi thieu 5033 9
Sự tham gia của các đối tác uy tín quốc tế cũng là bảo chứng cho chất lượng của Regal Victoria

Đa số khách hàng tham dự mong muốn sở hữu các căn biệt thự độc bản này bởi vị trí “kim cương” của nó khi tọa trên quỹ đất biệt lập hiếm hoi còn sót lại của chuỗi đô thị ven sông Cổ Cò được quy hoạch bài bản, mang lại cảnh quan thiên nhiên trù phú. Đồng thời, dự án có thể kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố Đà Nẵng và đô thị cổ Hội An hay hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng ven biển, sân golf quốc tế và hệ thống trường học cao cấp,…

202112010914 cac can biet thu regal victoria hut khach trong ngay le gioi thieu 5033 10
Regal Food mang đến những trải nghiệm tinh hoa ẩm thực châu Âu sắp được khánh thành phục vụ cho cư dân Regal Victoria

Chủ đầu tư cũng hé lộ lộ trình phát triển ấn tượng của dự án. Đặc biệt, trong tháng 12, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức khai trương hệ thống Regal Food – tiện ích đặc quyền 5 sao dành cho cư dân Regal Victoria, mang đến một hệ sinh thái khép kín tích hợp 6 dịch vụ “All in One”: Siêu thị (Regal Deli), Nhà hàng (Regal Bistro), Cà phê (Regal Coffee), Không gian trải nghiệm cigar và rượu (Regal Cigar & Wine), Yoga và Kid Art, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, thụ hưởng các dịch vụ đa dạng và đẳng cấp vô cùng tiện lợi.

202112010914 cac can biet thu regal victoria hut khach trong ngay le gioi thieu 5033 11
16 căn biệt thự độc bản phân khu Pool Villas được mệnh danh là những tác phẩm bất động sản lay động mọi giác quan thuộc dự án Regal Victoria sẽ tiếp tục ra mắt ngày 24/12 tới đây. 

Ngoài ra, ngày 24/12 sẽ ra mắt và mở bán giai đoạn 2 dự án Regal Victoria với 16 căn biệt độc bản có hồ bơi riêng; đồng thời tiến hành khánh thành căn villa mẫu, mang lại hình dung chân thực và rõ ràng nhất cho khách hàng cũng như quý nhà đầu tư về một sản phẩm bất động sản tựa như kiệt tác nghệ thuật làm lay động mọi giác quan tại Regal Victoria.