“Bắt sóng” cơ hội đầu tư đất nền Kon Tum với dự án Sun Garden KonTum

24 Tháng Bảy, 2020

Mở cửa đón hàng loạt dự án quy mô lớn, bất động sản Kon Tum tỉnh giấc, thu hút lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư.

Nhiều chuyên gia bất động sản dự đoán các dự án đất nền Kon Tum sẽ nhanh chóng cháy hàng và cần thêm nhiều dự án để đáp ứng nhu cầu của giới đầu tư cũng như của người dân địa phương.

Sun Garden KonTum – Đô thị kiểu mẫu giữa đại ngàn.

Nổi bật trong số các dự án được giới đầu tư săn đón thời gian vừa qua, Sun Garden KonTum được định vị là trung tâm phát triển du lịch và thương mại dịch vụ mới của tỉnh Kon Tum. Với quy mô 30 hecta, dự án được phát triển đồng bộ về hạ tầng, giao thông, đường quy hoạch từ 13m đến 28m, thuận tiện trong việc giao thương và đi lại; kết nối các tiện ích xung quanh hoàn hảo và tiện ích nội khu đầy đủ. Cùng với đó là không khí trong lành thừa hưởng từ vườn Quốc gia Chư Mom Ray, Sun Garden KonTum hứa hẹn sẽ kiến tạo một không gian sống mới, một đô thị kiểu mẫu giữa miền thiên nhiên thuần khiết.

“Bắt sóng” cơ hội đầu tư đất nền Kon Tum với dự án Sun Garden KonTum - 1
Sun Garden KonTum được định vị là đô thị kiểu mẫu tại Kon Tum

Là tâm điểm của hệ thống tiện ích, an sinh, xã hội và thương mại tại trung tâm huyện Sa Thầy, Sun Garden KonTum có mặt tiền đường Trần Hưng Đạo: kết nối đi thành phố Kon Tum, mặt tiền đường N1: 28m, mặt tiền đường Cù Chính Lan: 27m và mặt tiền đường Trần Quốc Toản: 22,5m. Đây là ưu thế vượt trội của Sun Garden KonTum với hạ tầng và giao thông được kết nối hoàn thiện, pháp lý minh bạch, sổ đỏ đất ở đô thị sở hữu lâu dài, hệ thống tiện ích hoàn hảo, dân cư đông đúc…

Với các dòng sản phẩm đất nền nhà phố, biệt thự, shophouse có diện tích đa dạng: 100m2, 120m2, 160m2hệ thống tiện ích nội, ngoại khu hoàn hảo bao gồm Chợ mới Sa Thầy, bến xe Sa Thầy, tòa nhà hành chính Công An Sa Thầy, trường THCS Sa Thầy, UBND Sa Thầy, bưu điện, hệ thống ngân hàng, sân bóng đá, công viên… , Sun Garden KonTum sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi trong lành và sung túc.

Đất Xanh Miền Trung trở thành nhà phân phối độc quyền Dự án Sun Garden KonTum.

Kon Tum là nơi giữ vị trí quan trọng trong tam giác phát triển của ba nước Đông Dương. Trong những năm gần đây với những chính sách thông thoáng, các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã bắt đầu triển khai nhiều dự án nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, để Kon Tum trở thành khu vực dẫn đầu hội nhập trên tuyến hành lang kinh tế Đông Tây. Đón đầu xu thế phát triển và nhận định được dư địa tăng trưởng nơi đây, Đất Xanh Miền Trung đã quyết định tham gia vào thị trường rất tiềm năng này.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Hiền Ninh – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Bất Động Sản Nam Miền Trung, thành viên của Đất Xanh Miền Trung Group, đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thiện 80% cơ sở hạ tầng. Sở hữu vị trí vàng tại Huyện Sa Thầy lại được thừa hưởng môi trường khí hậu trong lành từ Vườn Quốc Gia Chư Mom Ray, Sun Garden KonTum sẽ đem đến cho cư dân nơi đây một không gian tiện nghi, sung túc, hòa mình cùng thiên nhiên của miền cao nguyên hùng vĩ.

“Bắt sóng” cơ hội đầu tư đất nền Kon Tum với dự án Sun Garden KonTum - 2
Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện tới 80% tại dự án Sun Garden KonTum

Bằng uy tín đã được gây dựng, cùng tiềm lực tài chính vững vàng, Đất Xanh Miền Trung đã trở thành nhà phân phối độc quyền của dự án Sun Garden KonTum. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp, Đất Xanh Miền Trung tự tin đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiềm năng sinh lời lớn. Nắm bắt được tâm lý băn khoăn, lo ngại của khách hàng về tính pháp lý sau những lùm xùm của một số dự án trong thời gian qua, với Sun Garden KonTum, Đất Xanh Miền Trung cam kết pháp lý minh bạch, sổ đỏ đất ở đô thị lâu dài.

Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, Sun Garden Kontum đang được giới thiệu với giới đầu tư với mức giá cực kỳ ưu đãi, bởi chính sách kích cầu trong mùa dịch của chủ đầu tư.  Đây là cơ hội hiếm hoi dành cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm sản phẩm bất động sản chất lượng với giá trị thực ở thời điểm hiện tại.

Theo: Trường Thịnh báo dantri.com.vn