BẤT ĐỘNG SẢN TÂY NGUYÊN HÚT KHÁCH VỚI DỰ ÁN SUN GARDEN KONTUM

13 Tháng Mười Một, 2020

Trong làn sóng dịch chuyển của thị trường bất động sản, Tây Nguyên trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các nhà đầu tư trong giai đoạn hậu Covid-19. Với tầm nhìn về quy hoạch mang tính bền vững và quỹ đất dồi dào, khu vực này hứa hẹn trở thành mảnh đất sẽ cho ra nhiều “hoa thơm, trái ngọt”.

Đâu là điểm đến cho nhà đầu tư?

     Có thể thấy, sự chuyển dịch dòng vốn đầu tư từ các đô thị trung tâm lan sang đô thị cấp tỉnh đã xuất hiện từ giai đoạn 2018 – 2019 và bước sang 2020, bất động sản ở các đô thị địa phương như những vườn hoa rực rỡ sắc màu khiến không ít nhà đầu tư phải choáng ngợp. Trong sự bùng lên như “trăm hoa đua nở” của thị trường địa phương thì nhà đầu tư như những chú ong thợ cần mẫn, phải tìm ra được đúng bông hoa có nhụy ngon để thu về mật ngọt, đó là miền Bắc với Bắc Ninh, Thái Nguyên; miền Trung với Quảng Bình, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Tây Nguyên với Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk…

     Theo các chuyên gia, bên cạnh sức hút về quỹ đất thì quy hoạch được coi là xương sống, bệ đỡ để định hình sự phát triển của thị trường bất động sản. Với nhà đầu tư, quy hoạch chính là chỉ số quan trọng để từ đó nhìn ra tiềm năng sinh lời của bất động sản khu vực đó trong tương lai và làm nhiệm vụ “xuống tiền”.

      Bên cạnh đó, hạ tầng và nhu cầu của cư dân cũng là yếu tố quan tâm của các nhà đầu tư. Các khu công nghiệp có nhiều công nhân và khu trung tâm dịch vụ thương mại dân cư ở lâu đời thì việc hình thành các khu đô thị lớn mới thành công.

202011130958 phat trien kon tum den nam 2035 tro thanh vung kinh te dong luc cua tay nguyen1537426173
Sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng đô thị góp phần thu hút hàng loạt chủ đầu tư uy tín đến với Tây Nguyên

    Khoảng vài năm trở lại đây, Tây Nguyên trở thành khu vực mới nổi được giới đầu tư địa ốc săn đón nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, đặc biệt là quỹ đất rộng lớn chưa được khai thác xứng tầm.

   Theo Quy hoạch xây dựng vùng Tây Nguyên đến năm 2030, nhu cầu đất xây dựng đô thị của Tây Nguyên năm 2020 khoảng hơn 23,8 nghìn ha. Đồng thời, năm 2030, toàn Tây Nguyên sẽ có 117 đô thị với 27 đô thị hình thành mới.

     Hàng loạt chủ đầu tư uy tín đã tìm đến khu vực Tây Nguyên để đầu tư với sự xuất hiện ngày càng nhiều các dự án bất động sản quy mô đến từ thương hiệu như FLC, Vingroup, Đất Xanh Miền Trung…

     Và trong kế hoạch dài hạn của những tập đoàn lớn, bất động sản Tây Nguyên, cụ thể là Kon Tum được nhắm tới là địa hạt màu mỡ đang sẵn sàng cho công cuộc khai thác bởi những dấu ấn mạnh mẽ về quy hoạch mà vùng đất này mang lại.

      Sun Garden KonTum – Khơi nguồn thịnh vượng.

      Nổi bật trong số các dự án được giới đầu tư săn đón thời gian vừa qua, Sun Garden KonTum được định vị là trung tâm phát triển du lịch và thương mại dịch vụ mới của tỉnh Kon Tum. Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm Huyện Sa Thầy, với quy mô 30 hecta, dự án được phát triển đồng bộ về hạ tầng, giao thông, đường quy hoạch từ 13m đến 28m, thuận tiện trong việc giao thương và đi lại; kết nối các tiện ích xung quanh hoàn hảo và tiện ích nội khu đầy đủ.

      Tháng 9/2020, Tập đoàn TH đã chính thức khởi công dự án chăn nuôi bò sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao ngay tại Huyện Sa Thầy. Đây sẽ là tiền đề cho sự phát triển kinh tế tại địa phương, nâng cao đời sống người dân. Khi nhà máy sữa đi vào hoạt động, nhu cầu về một nơi an cư cho các chuyên gia, cán bộ kỹ thuật, công nhân viên tại đây sẽ rất lớn. Bên cạnh đó, xu hướng xây dựng nhà vườn ở vùng ven trung tâm thành phố cũng ngày một tăng cao. Chính vì vậy, nhu cầu về một khu đô thị văn minh, hiện đại ngày càng trở nên cấp thiết.

202011131023 z21757896646627483368b207d539686bb6354b96d7986
Sun Garden KonTum được định vị là đô thị kiểu mẫu tại Kon Tum

    Bằng uy tín đã được gây dựng, cùng tiềm lực tài chính vững vàng, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp, Đất Xanh Miền Trung tự tin đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiềm năng sinh lời lớn.

     Ngày 21/11/2020, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức ra mắt dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Tây Nguyên Sun Garden KonTum với rất nhiều ưu đãi tại Bamboo Coffee – Đường Cù Chính Lan, Huyện Sa Thầy, Tỉnh Kon Tum. Theo đó, khách hàng giao dịch tại sự kiện có thể được hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 11% cùng chính sách hỗ trợ an cư, giành riêng cho người địa phương. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn 01 xe SH Mode trị giá 60 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung

41 Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn,  Thành Phố Đà Nẵng.

 Hotline: 0932 43 43 88