Bất động sản Đà Nẵng “nóng” lên với sự kiện của Đất Xanh Miền Trung

4 Tháng Ba, 2020

Bất động sản (BĐS) Đà Nẵng được đánh giá đang vượt qua giai đoạn trầm lắng để đón cơ hội tăng trưởng mới và ổn định. Một chu kỳ phát triển với giá trị thực đang mở ra cho thị trường địa ốc “thủ phủ” du lịch miền Trung.

Bất động Sản Nam Đà Nẵng sôi động

Theo dự báo, dân số Đà Nẵng ngày càng tăng khiến tốc độ đô thị hóa nhanh. Trong khi quỹ đất khan hiếm, vì thế sở hữu BĐS tại Đà Nẵng, nhất là nhà gắn liền với đất như nhà phố hoặc đất nền quy hoạch bài bản sẽ ngày càng khó khăn hơn.

Ông Nguyễn Hiền Ninh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất Động Sản Nam Miền Trung nhận định, BĐS Đà Nẵng còn rất tiềm năng và nhiều dư địa. Xu hướng nhà đầu tư hiện nay là hướng đến giá trị trung và dài hạn với quy hoạch bài bản, vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín và có đủ năng lực phát triển dự án.

Bất động sản Đà Nẵng “nóng” lên với sự kiện của Đất Xanh miền Trung
Bất động sản nam Đà Nẵng sôi động những ngày đầu năm 2020

Theo quy hoạch chung TP. Đà Nẵng đến 2030, tầm nhìn đến 2045, hai mũi phát triển đô thị được xác định là phía Đông Nam và Tây Bắc thành phố.

Trong đó, trục Đông Nam thành phố đang chứng kiến sự quan tâm lớn của giới đầu tư nhờ lợi thế ven biển, ven sông Cổ Cò, điểm kết nối giao thương du lịch Đà Nẵng – Hội An. Đông Nam Đà Nẵng cũng là điểm đến mới của dòng tiền dịch chuyển đầu tư khu trung tâm thành phố và ven biển- 2 khu vực đang bị xem xét hạn chế xây dựng, đặc biệt là phát triển các dự án cao tầng.

Đây cũng là lý do các dự án đô thị bài bản như One World Regency đang được nhà đầu tư tìm đến vào thời điểm đầu năm 2020. Lợi thế nằm ven biển, được bao bọc bởi các nhánh sông Cổ Cò, nằm kề bên danh thắng Ngũ Hành Sơn, One World Regency không chỉ đáp ứng nhu cầu ở thực tại một khu đô thị bài bản, hiện đại, mà còn phù hợp để phát triển các ngành nghề kinh doanh dịch vụ du lịch…

Đất Xanh Miền Trung tung giỏ hàng lớn 

Hướng tới tuần lễ chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Đất Xanh Miền Trung tổ chức sự kiện giới thiệu thông tin các dự án đang được giới đầu tư quan tâm vào ngày 7/3 tới tại Khách sạn Grand Mercure (địa chỉ: Lô A1, Khu biệt thự Đảo Xanh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Đây cũng là sự kiện lớn nhất, mở màn cho chuỗi sự kiện khai xuân của Đất Xanh Miền Trung trong tháng 3/2020.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được các chuyên gia chia sẻ về tiềm năng của thị trường BĐS Nam Đà Nẵng. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư phân tích các yếu tố nghệ thuật, cảnh quan, cách bố trí các hạng mục tiện ích tại dự án One World Regency. Cập nhật về tiến độ thi công, các hạng mục về hạ tầng đã cơ bản được hoàn thiện. Khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng chuyền, công viên nhạc nước… đã đưa vào sử dụng. Những dãy villas đang giai đoạn hoàn thiện phần thô cũng cho thấy sự cam kết của nhà phát triển dự án. Tới đây, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục khai trương khu siêu thị ẩm thực nằm trong khuôn viên dự án.

Bất động sản Đà Nẵng “nóng” lên với sự kiện của Đất Xanh miền Trung
Dãy Villas kiểu Mỹ của dự án One World Regency đang hoàn thiện phần thô

Sở hữu lâu dài, pháp lý minh bạch, được phát triển bởi đơn vị uy tín, chuyên nghiệp lại có địa thế cận sông, kề biển, vì thế các sản phẩm của Đất Xanh Miền Trung được “tung” ra sẽ tạo “sức nóng” trong giới đầu tư.

Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với những phần quà có giá trị, như: Smart Tivi Samsung 65inch, máy lọc nước A.O Smith, 3 chỉ vàng SJC… và nhiều phần quà có giá trị khác. Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Trung sẽ có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng giao dịch như tặng 1 lượng vàng SJC, chiết khấu lên đến 9%, hỗ trợ vay ngân hàng 50% giá trị sản phẩm, ân hạn thanh toán lên đến 12 tháng. Đất Xanh Miền Trung cũng cam kết mua lại sản phẩm từ quý khách hàng, nhà đầu tư với lãi suất là 7-16%. Khách hàng nữ giao dịch tại sự kiện này sẽ được nhận thêm ưu đãi đặc biệt khác nhân dịp Quốc tế Phụ nữ.