20.000 lượt du khách đến Regal Legend dịp Tết Nguyên đán 2024

27 Tháng Hai, 2024

Trong 10 ngày đầu tiên của dịp Tết cổ truyền 2024, siêu đô thị biển Regal Legend (Quảng Bình) đã đón 20.000 lượt du khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng, tham quan, mua sắm và vui chơi, giải trí.

Trung tâm giải trí mới của Quảng Bình

Theo thống kê từ Sở du lịch Quảng Bình, dịp Tết Nguyên đán 2024 lượt du khách đến với Quảng Bình ước đạt 115.000 lượt, tăng 4,55% so với dịp Tết Qúy Mão. Trong đó, siêu đô thị biển Regal Legend của chủ đầu tư Regal Group đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn du khách, thu hút 20.000 lượt khách trong 10 ngày Tết.

20.000 lượt du khách đến Regal Legend dịp Tết Nguyên đán 2024 - Ảnh 1.
Chuỗi lễ hội Nhịp đập mùa xuân với sự xuất hiện của Minh Vương M4U, Hana Cẩm Tiên, Dj, band nhạc quốc tế Trio cùng các điểm check in, hoạt động giải trí hấp dẫn thu hút hàng nghìn du khách mỗi đêm.

Khu đô thị 21ha đang cho thấy sức hút không tưởng chỉ sau 2 năm xây dựng, đặc biệt kể từ khi bộ đôi tuyến phố đi bộ ven biển đầu tiên A1 Beach Walk và phố đi bộ ven hồ Regal Lake Walk đi vào hoạt động. Các hoạt động kinh doanh, ẩm thực, giải trí sôi động tại các tuyến phố đi bộ cùng loạt tiện ích đẳng cấp đi vào vận hành đã biến Regal Legend trở thành trung tâm giải trí mới của Quảng Bình.

Một điểm đến tối đa hóa trải nghiệm

20.000 lượt du khách đến Regal Legend dịp Tết Nguyên đán 2024 - Ảnh 2.
Regal Legend thắp sáng bán đảo Bảo Ninh, biến nơi đây thành một điểm đến không ngủ.

Sau hai năm, từ một bãi đất trống trơn trên cung đường biển Võ Nguyên Giáp, những ngôi nhà kiến trúc đặc sắc, những siêu thị, khách sạn, nhà hàng, quán cafe, tuyến phố giải trí… đã dần mọc lên. Một chuyến đi nghỉ dưỡng, mua sắm, thư giãn, giải trí, khám phá… tại cùng một điểm đến, tối đa hóa trải nghiệm là điều mà Regal Legend đã và đang hiện thực hóa.

20.000 lượt du khách đến Regal Legend dịp Tết Nguyên đán 2024 - Ảnh 3.
Siêu thị Mini good – siêu thị bán lẻ đầu tiên trong chuỗi các siêu thị cao cấp đã đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân, du khách.
20.000 lượt du khách đến Regal Legend dịp Tết Nguyên đán 2024 - Ảnh 4.
Hồ bơi Regal Pool, Trà sữa Toco Toco và không gian giải trí ngoài trời Ava Pool Bar nổi bật với kiến trúc đặc sắc giữa phố đi bộ ven hồ Regal Lake Walk

Các biểu tượng tiện ích quốc tế sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ trải nghiệm từ lưu trú, mua sắm, giải trí, thư giãn, thưởng thức cafe, ẩm thực, check in như: Café Trung Nguyên Legend, khách sạn Regal Collection House, bể bơi Regal Pool, công viên Angel Park, nhạc nước Son Đoòng, siêu thị Mini Good, không gian giải trí Ava Pool Bar, thác nước hình Nón lá Mẹ Suốt, hai tuyến phố đi bộ Regal Beach Walk, Regal Lake Walk đã trở thành “đặc sản” trải nghiệm cho bất cứ du khách nào khi đặt chân đến Quảng Bình.

Được biết trong năm 2024, Regal Legend tiếp tục đưa vào hoạt động loạt tiện ích tầm cỡ, đẳng cấp mới nhằm đáp ứng giá trị sống, hưởng thụ cho cư dân, du khách tại khu đô thị như: Nhà hàng Ý – Monta; Toco Toco Tea; Khu liên hợp biển Regal Beach (Tháng 3/2024). Siêu thị Regal Deli; Trà sữa Xing Fu Tang; Căn hộ hàng hiệu Regal Residence Suites; Regal Fitness & Kid zone (Tháng 4/2024). Regal Tennis (Tháng 11/2024). Cùng loạt nhà hàng hải sản, nhà hàng Âu, Thái, cửa hàng làm đẹp…(Tháng 12/2024).

Cùng với đó, chuỗi những sự kiện giải trí đẳng cấp bậc nhất cũng sẽ liên tục được tổ chức, khiến Khu đô thị Bảo Ninh 1, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới (Regal Legend) không chỉ là chốn an cư đẳng cấp đáng mơ ước, mà còn trở thành một điểm đến vui chơi – giải trí – mua sắm – nghỉ dưỡng mới hấp dẫn bậc nhất tại miền Trung.

20.000 lượt du khách đến Regal Legend dịp Tết Nguyên đán 2024 - Ảnh 5.
Các giá trị tiện ích lẫn tinh thần giúp gia tăng khả năng kinh doanh và mang đến những cơ hội phát triển rực rỡ, bền vững theo thời gian cho bất động sản tại Regal Legend.

Cùng những âm hưởng giải trí sôi động, giao thương rộn ràng, đầy sức sống, khu đô thị 21ha Regal Legend là bảo chứng cho sự sầm uất, tấp nập và phồn thịnh, là minh chứng cho thấy những giá trị vô tận khi khách hàng sở hữu các dòng sản phẩm bất động sản với giá trị vượt thời gian.