NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI- “CUỘC CHƠI” CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ NHẠY BÉN

28 Tháng Tám, 2021

     Trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những dự án nhà phố thương mại tiềm năng vẫn được nhiều khách hàng quan tâm và có tính thanh khoản tốt.

202108280915 324
Chuỗi Shophouse Regal Maison Phú Yên

Sự tăng cao nhanh chóng của giá trị nhà phố thương mại shophouse

    Theo sự đánh giá của nhiều chuyên gia trong ngành, đến thời điểm hiện tại giá của các sản phẩm BĐS đang chững lại do phải chịu những tác động của dịch Covid 19, tuy nhiên vẫn có những phân khúc tăng trưởng tốt, trong đó shophouse là một trong những dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ đạt tốc độ cao về giá trị.

     Theo các chuyên gia bất động sản, đầu tư nhà phố thương mại mang lại nhiều tiềm năng, bởi nhu cầu ngày càng nhiều nhưng nguồn cung còn hạn chế. Về lợi nhuận, trung bình một nhà đầu tư nhà phố thương mại có khả năng sinh lời cao hơn rất nhiều so với việc đầu tư vào các loại hình kinh doanh khác.

    Nhận định về phân khúc shophouse,  bộ phận nghiên cứu và tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam cho rằng nhà phố vừa có thể sử dụng để ở, vừa có không gian kinh doanh. Trong các dự án khu đô thị, shophouses đang là một loại sản phẩm khan hiếm và được ưu tiên săn đón, cực kỳ có sức hút với nhà đầu tư

202105180706 regal pavillon 1

    Các dự án shophouse đa số được đầu tư xây dựng tại các tuyến phố lớn ngay tại trung tâm của thành phố với một nguyên tắc là: mặt tiền đường lớn và trung tâm của thành phố sẽ mang lại nguồn doanh thu đều đặn và sẽ tăng trưởng giá trị cao trong tương lai gần. Với lý do trên thì mô hình nhà phố thương mại shophouse đang được khách hàng quan tâm đầu tư dài hạn và nhu cầu của loại hình sản phẩm này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Shophouse hạng sang- “cuộc chơi” cho các nhà đầu tư nhạy bén

   Nhiều ông lớn đã tham gia vào phân khúc được xem là “gà đẻ trứng vàng” này. Trong số đó, Đấy Xanh Miền Trung đang là một trong những đơn vị dẫn đầu, tiên phong với hàng loạt dự án shophouse hạng sang được đầu tư bài bản, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Có thể kể ra hàng loạt cái tên “tạo sóng” cho thị trường ngay khi chưa mở bán như Regal Pavillon Đà Nẵng, Castia Dragon, Castia Palace, Castia Palm… Đây đều là những dự án vô cùng tâm huyết với mức độ “chịu chi” vô cùng lớn, đúng như mục tiêu của Đất Xanh Miền Trung đã đề ra về việc định nghĩa những ngôi nhà hạng sang.

202108280918 Regal Pavillon la du an nha pho thuong mai mang dang cap 5 sao
Nhà phố thương mại Regal Pavillon

     Sản phẩm shophouse phục vụ hiệu quả 3 nhu cầu: sinh sống, kinh doanh, đầu tư sinh lợi dài hạn. Những căn hộ shophouse đều được tích hợp với các tiện ích hiện đại, đa dạng, thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp mang lại không gian sống hiện đại, điều này là hoàn toàn phù hợp để dự đoán rằng nhu cầu ở, thuê hay đầu tư vào dòng sản phẩm này là hợp lý.

    Với sự phát triển về kinh tế, du lịch, xã hội trong những năm gần đây, phân khúc shophouse tại Đà Nẵng như “diều gặp gió”, có môi trường để phát triển. Đây chính là thời điểm của những căn hộ shophouse đạt tiêu chuẩn quốc tế về nhà ở thông minh hiện đại với sự kế thừa những thành quả của cuộc cách mạng 4.0 như công nghệ smart home lên ngôi.

   Đồng thời với đặc điểm được thiết kế một cách đồng bộ đi cùng với các tiện ích cao cấp được quy hoạch trong dự án  cùng những tiện ích ngoại khu liền kề sẽ khiến cho giá trị của loại hình sản phẩm này đã và đang đứng top đầu những sản phẩm bất động sản có giá trị tăng trưởng nhanh chóng trong thị trường bất động sản nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Vì vậy, với những nhà đầu tư nhạy bén, việc đầu tư shophouse hạng sang ngay tại thời điểm này chính là “cuộc chơi” mà họ sẵn sàng tham gia. Đây chính là cách họ thu lợi nhuận “kép” khi vừa đầu tư sinh lời, vừa “bảo vệ” được tài sản của bản thân.