Xuất hiện tòa shophouse kiến trúc châu Âu độc đáo tại Phú Yên

25 Tháng Hai, 2022

Một dự án nhà phố thương mại (shophouse) mới vừa xuất hiện ở Phú Yên với chiều cao vượt khổ và lối kiến trúc châu Âu sang trọng, mang đến cho mảnh đất này diện mạo mới mẻ.

Sức hút của sản phẩm mới lạ

Phú Yên là mảnh đất được đánh giá có lợi thế phát triển kinh tế biển nhờ vào địa hình có đường bờ biển dài gần 200 km và đa dạng chủng loại hải sản giá trị cao. Bên cạnh đó, địa phương còn sở hữu nhiều di tích, danh thắng, văn hóa độc đáo rất riêng, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Giàu tiềm năng phát triển là vậy, song nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá, Phú Yên vẫn còn thiếu một thị trường du lịch chuyên nghiệp, các dự án có quy mô đầu tư bài bản, đúng tầm để giữ chân du khách cũng như mang đến cho vùng đất này một diện mạo mới hiện đại, khang trang và năng động hơn.

Shophouse Phú Yên 2
Thị trường bất động sản thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Ngoài dự án nhà phố thương mại quy mô 45 căn của Tập đoàn Vingroup đầu tư tại trung tâm Tuy Hòa, giờ đây, shophouse đã hiện diện trên đại lộ Hùng Vương của thành phố này từ các chủ đầu tư như: APEC Mandala Wyndham, TNR Grand Palace Tuy Hòa Phú Yên…

Số lượng có hạn nhưng các sản phẩm này sở hữu nhiều ưu thế như tích hợp đa dạng chức năng vừa để ở, vừa để kinh doanh; vị trí đắc địa; thanh khoản tích cực… 

Bên cạnh các sản phẩm hỗn hợp – kết hợp nhà phố thương mại và khách sạn, condotel… thị trường đã xuất hiện những dự án chuyên về nhà phố thương mại với thế mạnh, chất lượng và đẳng cấp khác biệt.

Regal Maison Phu Yen – Dự án shophouse chuyên biệt

Hơn một thập kỷ hiện diện trên thị trường, Đất Xanh Miền Trung mở rộng đầu tư ở nhiều loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự siêu sang cho đến gần đây là chuỗi siêu thị, nhà hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong bức tranh đầy sắc màu tươi sáng đó, đại diện nhà phân phối này cho biết, các dự án shophouse vẫn luôn là phân khúc mang lại nhiều tiếng vang cho doanh nghiệp bởi ngôn ngữ thiết kế ấn tượng và chất lượng xây dựng cao cấp hàng đầu.

Shophouse Phú Yên 1
Shophouse Regal Maison Phu Yen thu hút đông đảo khách hàng là nhà đầu tư.

Regal Maison Phu Yen là dự án nhà phố thương mại cao cấp, thuộc thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung. Nằm trải dài trên trục đường chính Hùng Vương – đại lộ của Phú Yên có 3 con đường nội khu thông thẳng ra biển, dự án là tâm điểm hưởng trọn vẹn lợi thế của những tiện ích hàng đầu chỉ trong vài phút di chuyển. 

Shophouse Regal Maison Phu Yen sở hữu lối kiến trúc lâu đài độc đáo với chiều cao 21 m vượt khổ, mái vòm 8 m thông tầng ấn tượng. Đất Xanh Miền Trung cho biết đã đầu tư cao gấp 3-5 lần so với các sản phẩm cùng phân khúc để mang đến một công trình có chất lượng bền bỉ và có thể trường tồn hàng trăm năm.

Mỗi căn shophouse gồm 5 tầng, sở hữu bộ spec vật liệu tiêu chuẩn quốc tế nhập khẩu như: Hệ đá Marble Travertine nguyên phiến (Tây Ban Nha), mái ngói Fuji màu (Nhật Bản), sơn giả đá Kikusui (Nhật Bản), kính hộp Kibing phủ 2 lớp Low-E, phụ kiện cửa Cmech (Mỹ) và Hafele (Đức), gạch ban công chống trượt Kimgres (Malaysia)…

Shophouse Phú Yên
Regal Maison Phu Yen quy tụ hệ vật liệu cao cấp và đắt đỏ hàng đầu thị trường.

Regal Maison Phu Yen phục vụ nhu cầu thương mại cho người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước. Sự xuất hiện của Regal Maison Phu Yen được xem như “một làn gió mới” trong lĩnh vực bất động sản được Đất Xanh Miền Trung thổi vào Phú Yên, làm thay đổi tư duy, góc nhìn, sự đón nhận từ người dân, khách hàng và kể cả các chủ đầu tư. Không chỉ xây dựng nên những dãy nhà phố thương mại sang trọng, doanh nghiệp này còn mong muốn phát triển tại đây các dịch vụ F&B, chuỗi siêu thị, khách sạn cao cấp, qua đó mang lại đời sống tốt hơn cho người dân Tuy Hòa cả về vật chất và tinh thần.