One River Villas “Băng Băng” Về Đích Bất Chấp Dịch Covid-19

18 Tháng Chín, 2020

Mặc dù bị ảnh hưởng do dịch Covid 19 và thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ nhưng Đất Xanh Miền Trung vẫn đảm bảo tiến độ thi công tại các dự án. Nổi bật trong số đó phải kể đến One River Villas với 36 căn biệt thự siêu sang soi bóng bên dòng sông Cổ Cò.

Với tôn chỉ luôn sáng tạo, mang đến những không gian sống đậm chất riêng, Đất Xanh Miền Trung luôn cho ra đời những sản phẩm mang kiến trúc khác biệt, được thị trường đón nhận mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Năm 2020, Đất Xanh Miền Trung triển khai hàng loạt dự án với các sản phẩm bất động sản đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Có thể kể đến những cái tên như One River Villas, One World Regency, Đà Nẵng Pearl, Tropical Palm, …Trong đó, One River đã được báo Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là “Dự án đáng sống 2020”. One River là dự án duy nhất được vinh danh cho hạng mục Khu nghỉ dưỡng, trải qua hàng loạt tiêu chí đánh giá khắt khe.

202009180845 hinh bai viet one river 2
One River Villas được bình chọn là dự án đáng sống năm 2020.

 Được xem là món “hàng hiệu” của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng bởi số lượng hạn hữu, mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%. Ở One River Villas còn xuất hiện những tiện ích đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng như: Quảng trường ánh sáng trung tâm, bến du thuyền 5 sao cùng hơn 30 tiện ích cao cấp đi kèm mang lại cho chủ nhân quyền sở hữu một hệ sinh thái đẳng cấp, một trải nghiệm “trên cả xa xỉ”.

One River Villas sở hữu vị trí chiến lược khi nằm bên sông Cổ Cò, cách biển chưa tới 500m, sát sân golf quốc tế, cách trung tâm thành phố 3km, thuận lợi di chuyển đến các tiện ích giải trí. Hệ thống an ninh hoạt động 24/24 cùng công nghệ smarthome, hệ thống nhận diện khuôn mặt, dấu vân tay, biển số xe tự động sẽ đảm bảo không gian sống đủ riêng tư cho chủ nhân căn biệt thự.

202009180845 hinh bai viet one river
Khách hàng tham quan và trải nghiệm villa 7 sao One River

Ra mắt thị trường năm 2018, One River Villas đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới đầu tư bất động sản. Đến nay, 36 căn villa One River đã hoàn thiện, pháp lý minh bạch. Dù có diện tích xây dựng chỉ khoảng 300m2 nhưng với cách bài trí thông minh, được chăm chút đến từng chi tiết với tỷ suất đầu tư 100 triệu/m2, mỗi một hạng mục đầu tư tại One River đều là một mảnh ghép tổng hoà nên một căn biệt thự xa xỉ siêu sang, hiện đại, thể hiện gu thẩm mỹ mạnh mẽ, tinh tế của gia chủ.

Dự kiến, lễ khánh thành nhà mẫu One River Villas sẽ được Đất Xanh Miền Trung tổ chức ngay trong tháng 9/2020 với các màn trình diễn ánh sáng và nghệ thuật đặc sắc. Quý khách có thể tham quan nhà mẫu, du ngoạn trên sông bằng du thuyền, sử dụng tiệc trà mỗi chiều thứ 7 cuối tuần trong chuỗi hoạt động “HOÀNG HÔN HUYỀN THOẠI” do Đất Xanh Miền Trung tổ chức.