MỘT LOẠT DỰ ÁN RA MẮT KÍCH CẦU THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN QUẢNG NAM – ĐÀ NẴNG

4 Tháng Mười, 2019

Ngày 24/02/2019, tại Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung – trực thuộc Tổng công ty CP Đất Xanh Miền Trung – tổ chức sự kiện “Khai lộc tân xuân – Tết Kỷ Hợi 2019”, với sự góp mặt của 500 khách hàng, nhà đầu tư.

Đánh giá về thị trường năm 2019, nhiều chuyên gia cho rằng Bất động sản năm 2019 tiếp tục tăng trưởng ổn định, nhờ tiền đề của tăng trưởng kinh tế vĩ mô, khi GDP tiếp tục được dự báo tăng 6,8% và lạm phát được kiềm chế ở mức 4%. 

Việc các doanh nghiệp áp dụng 4.0 sẽ ngày càng nhiều hơn cũng là những cách làm mới chuyên nghiệp mang tính hội nhập, tình trạng đầu cơ đã giảm rõ rệt, chủ yếu là khách hàng có nhu cầu thực.

201910090429 mot loat du an ra mat kich cau thi truong bat dong san quang nam da nang 420

Khách hàng hào hứng khi hàng loạt dự án tại

Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi được giới thiệu tại sự kiện.

Nhờ nguồn vốn FDI đầu tư vào thị trường công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch, bất động sản dự báo vẫn đang có xu thế gia tăng trong năm 2019. Vấn đề đặt ra đối với thị trường bất động sản là tận dụng lợi thế của đất nước để tiếp tục thu hút các nhà đầu tư đến làm ăn, sinh sống tại Việt Nam và thu hút nhiều hơn nữa nguồn vốn FDI, nguồn vốn của kiều bào ở nước ngoài để bổ sung, thay thế một phần nguồn vốn tín dụng ngân hàng.

Nắm bắt được xu hướng thị trường, Đất Xanh Nam Miền Trung giới thiệu tại sự kiện lần này dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp One River Villas của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung, dự án đã tạo nên một tiếng vang trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung ngay từ những ngày đầu ra mắt.

201910090429 mot loat du an ra mat kich cau thi truong bat dong san quang nam da nang 420 1Ông Nguyễn Hiền Ninh – TGĐ Đất Xanh Nam Miền Trung chia sẻ tình hình thị trường.

Với số lượng 36 căn sở hữu “vị trí vàng” – mặt tiền sông và đường lớn, liền kề biển, toàn bộ mặt ngoài được ốp 100% đá Marble nhập khẩu từ Italia… các căn biệt thự đang trong giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài, với tiến độ thi công đáng kinh ngạc và chất lượng, khi hoàn thành One River Villas sẽ tạo nên một bước đột phá trong dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

Bên cạnh phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, tại sự kiện cũng giới thiệu tới khách hàng các dự án Shophouse tại khu vực Nam Đà Nẵng, quận Liên Chiểu cũng do Đất Xanh Miền Trung đầu tư xây dựng. 

Với sự tiên phong trong quy hoạch xây dựng Shophouse trong những năm qua tại Đà Nẵng và Quảng Nam, với sự tỉ mỉ tinh tế trong từng bản thiết kế và áp dụng các công nghệ thông minh hiện đại vào sản phẩm của Chủ đầu tư, cùng với tiềm năng phát triển du lịch của Đà Nẵng – Quảng Nam chính là đòn bẩy tích cực để sản phẩm shophouse mang lại cho chủ sở hữu nhiều giá trị khác biệt.

Sự kiện kể trên ngoài việc mang tới cho khách hàng những cơ hội đầu tư trong năm 2019, Đất Xanh Nam Miền Trung còn dành tặng cho khách hàng những ưu đãi và “lộc” đầu năm mới như lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe và thành công tới toàn thể khách hàng.

Nguồn: Báo Pháp Luật Việt Nam