Hệ nội thất cao cấp hoàn toàn nhập khẩu châu Âu bên trong villa Regal One River

1 Tháng Chín, 2020

Từ sofa, ghế bành đến giường ngủ, hệ tủ đều được Đất Xanh Miền Trung đặt hàng riêng từ các thương hiệu nội thất danh tiếng Italia.

Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven sông Regal One River vừa hoàn thiện vào cuối tháng 7 vừa qua. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ven sông Cổ Cò, hệ kính và đá đẹp ấn tượng từ bên ngoài mà từng món đồ nội thất hoàn toàn nhập khẩu Italia, được tuyển chọn gắt gao bên trong One River đã hoàn toàn thuyết phục quan khách đến trải nghiệm.

Bốn thương hiệu Italia đồng hành cùng villa One River là B&B Italia, Poliform, Giorgetti, Maxalto. Với mỗi nhà cung cấp, Đất Xanh Miền Trung lựa chọn sản phẩm tinh túy, bản sắc làm nên danh tiếng của nhà cung cấp để bài trí cho villa One River, biến nơi đây trở thành một công trình giao thoa giữa công năng, thẩm mỹ và nghệ thuật kiến trúc.

202009011235 he noi that cao cap hoan toan nhap khau chau au ben trong villa regal one river 4007

B&B ITALIA nổi danh với những thiết kế mang hơi thở đương đại, vẻ đẹp tao nhã không tuổi mà sofa, ghế ngồi chính là dòng sản phẩm tinh hoa. Đó cũng chính là lý do bộ sofa của hãng được bài trí nổi bật ngay giữa phòng khách Regal One River. Tông vàng nâu nhã nhặn từ da bò và lông ngỗng được nhồi tự nhiên bên trong mang đến độ êm ái dễ chịu, độ lún lý tưởng, khả năng đàn hồi ngay lập tức và bề mặt sofa luôn căng mới theo năm tháng.

GIORGETTI chính là cái tên bắt cặp tuyệt vời với B&B khi thương hiệu nội thất trăm năm nước Ý được mệnh danh là “ông vua nghệ thuật hình khối”, tạo nên những mẫu bàn độc đáo. Cả phòng khách và phòng ăn kế bên trong villa One River đều dùng bàn Giorgetti, với ngôn ngữ thiết kế thanh tao, mềm mại, được tạo nên từ họa tiết đá Marble cùng những đường cong uốn lượn làm nên hình dáng ngẫu hứng và nghệ thuật của mặt bàn. Khó có thể tin được, bàn ghế lại có thể khoác lên mình vẻ đẹp nền nã đến vậy, cho đến khi bạn được chạm vào mẫu bàn coffee Galet và bàn ăn oval Mizar tại Regal One River.

202009011235 he noi that cao cap hoan toan nhap khau chau au ben trong villa regal one river 4007 1

Với một villa nghỉ dưỡng, nội thất phòng ngủ đặc biệt quan trọng để mang đến những giây phút nghỉ ngơi tuyệt đối cho gia chủ. Đất Xanh Miền Trung chọn hệ giường hãng Poliform cho tất cả phòng ngủ, setup theo chuẩn khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

POLIFORM được biết đến bởi những thiết kế “customized” – đặt hàng riêng phục vụ từng khách hàng. Hãng nổi danh với hệ giường, tủ lưu trữ được đo ni đóng giày cho từng không gian riêng, với vẻ đẹp duy mĩ độc đáo, độ hoàn thiện lên tầm tinh xảo. Bởi vậy, Poliform có mặt trong mọi không gian của One River, từ hệ giường bài trí chuẩn khách sạn 5 sao tại 3 phòng ngủ, đảo bếp, hệ tủ Walk in Closet, bàn đầu giường hay ghế bành thư giãn.

MAXALTO gần như cái tên cuối cùng, xuất hiện trong loạt nội thất hàng hiệu chuẩn Italia tại Regal One River Villa. Vốn thuộc hệ thống đối tác B&B Italia, nhưng nếu B&B là những bộ sofa đỉnh cao, thì Maxalto lại là nét tô điểm khiêm nhường, tinh tế cho không gian bằng những mẫu ghế bành, ghế làm việc, ghế dài được mô tả là sự giao hoà của vẻ đẹp cổ điển và đương đại. Mẫu ghế dài làm từ gỗ sồi, bọc da trong phòng ngủ Master Bedroom là một ví dụ.

202009011235 he noi that cao cap hoan toan nhap khau chau au ben trong villa regal one river 4007 2

Vẻ đẹp của hệ nội thất chuẩn Italia được tô điểm, tôn vinh chân thực bằng hệ thống ánh sáng đến từ các nhà cung cấp Orbit (Bỉ), Occhio và TOBIAS GRAU (Đức), đèn thả trần dát vàng Catellani & Smith (Italia), đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế.

Với Đất Xanh Miền Trung, việc kỳ công tuyển chọn hệ nội thất xa xỉ, nhập khẩu nguyên chiếc không chỉ tô điểm cho villa trở thành một không gian nghệ thuật cao sang mà còn lấy trải nghiệm của người ở làm trung tâm. Mỗi một giây phút thả mình lên ghế sofa chuyện trò với bạn bè, quây quần với gia đình bên bàn ăn, hay nghỉ ngơi trên giường ngủ ngắm dòng sông Cổ Cò lộng gió bên ngoài đều trở thành những trải nghiệm thư giãn, hạnh phúc và hài lòng tuyệt đối. Đây chính là villa nghỉ dưỡng “đáng sống nhất 2020”, theo bình chọn của VietNam Report!

Xem thêm những hình ảnh nội thất villa One River: http://bit.ly/RegalOneRiverFurniture