Điều gì tạo nên sự khác biệt tại Regal Victoria

8 Tháng Một, 2022

202201080135 pc1

Không lặp lại chính mình, mỗi dự án của Đất Xanh Miền Trung là sản phẩm đặc biệt, kiến tạo không gian sống xanh, an lành nhưng đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế.

Xu hướng đầu tư tìm kiếm giá trị vượt trên vật chất

Bất động sản là một trong những kênh đầu tư hàng đầu bởi tiềm năng sinh lời. Bên cạnh các yếu tố tiên quyết như pháp lý, năng lực của chủ đầu tư, giá bán, chính sách, thanh khoản, …của những dự án với những con số và thông tin khác nhau thì “điểm chạm” cảm xúc chính là một yếu tố quan trọng để nhà đầu tư chốt giao dịch.

Theo một chuyên gia về đầu tư, những giá trị cộng thêm, bên cạnh lợi ích tài chính sẽ giúp khách hàng ra quyết định nhanh hơn. Thậm chí khi đã khơi dậy cảm hứng đầu tư của khách hàng thì giá bán đơn thuần không nói lên nhiều ý nghĩa nữa. Điều này không phải khách hàng không quan trọng giá bán, trên thực tế bất động sản là một tài sản lớn cần nhiều sự cân nhắc khi ra quyết định. Thế nhưng, khi khách hàng thấy được rằng những giá trị mà họ nhận được vượt trội hơn giá trị mà họ phải chi trả thì đó là lúc họ tin tưởng quyết định đầu tư.

Nắm bắt được xu hướng đó, Đất Xanh Miền Trung chú trọng tối ưu chất lượng của công trình mà mình kiến tạo từ kiến trúc, hệ vật liệu nội – ngoại thất cho đến các tiện ích xung quanh. Đó là những công trình đặc biệt, ở những vị trí hấp dẫn với tiêu chuẩn vượt trội. Bên cạnh đó, những chuẩn mực về dịch vụ, trải nghiệm sống xa hoa, đẳng cấp luôn được Đất Xanh Miền Trung chăm chút.

Regal Victoria – cho mỗi phút giây bên nhau thêm trọn vẹn

Liên tiếp điều chỉnh giá với mức tăng 1-1,5% cho mỗi đợt mở bán vỏn vẹn trong 2 tháng gần đây, Dự án Biệt thự quốc tế Đảo Ngọc Regal Victoria đang tạo nên sức hút đặc biệt đối với các nhà đầu tư.

Số lượng giới hạn chỉ 67 căn biệt thự biệt lập trên nền quỹ đất lên đến 2,2 ha, Regal Victoria có tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm dưới 45% để mang lại khoảng thở xanh lớn, hệ thống tiện ích phong phú và đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ.

Theo chia sẻ của đại diện Đất Xanh Miền Trung, Regal Victoria là nơi câu chuyện phú quý được thăng hoa viên mãn, nơi bình yên vẽ nên hạnh phúc. Với thiết kế ấn tượng được lấy cảm hứng từ tương lai, mỗi căn biệt thự Regal Victoria được chăm chút như một tác phẩm nghệ thuật và hệ vật liệu nội – ngoại thất cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Dự kiến vào quý III/2022, các căn biệt thự tại đây sẽ hoàn thành và bàn giao đến tay khách hàng.

Điểm nhấn đặc biệt của Regal Victoria chính là hệ thống tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế _ Regal Food. Mở cửa đón khách từ ngày 1/1/2022 với hệ thống phân phối thực phẩm organic nhập khẩu tại siêu thị (Regal Deli); phục vụ ẩm thực châu Âu tại nhà hàng (Regal Bistro), thưởng thức cà phê bên cạnh hồ bơi (Regal Coffee) hay không gian trải nghiệm cigar và rượu xa xỉ (Regal Cigar & Wine), Regal Food nhận về những đánh giá tích cực từ chính khách hàng về chất lượng cũng như các dịch vụ đi kèm.

202201070733 1b
Regal Foods sẽ chính thức khai trương vào ngày 8/1/2022

Ngày 8/1/2022 sắp tới, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức khai trương Regal Food Victoria – một trong những thương hiệu thuộc chiến lược xây dựng hệ sinh thái đa ngành, mang đến những trải nghiệm mới về không gian mua sắm, giải trí và tinh hoa ẩm thực quốc tế dành cho cư dân tương lai của dự án Regal Victoria.

Tiếp ngay sau đó, ngày 15/1/2022, Đất Xanh Miền Trung sẽ ra mắt nhà mẫu dự án. Đây là tâm huyết, là “đứa con tinh thần” được trải qua quá trình thi công và nghiệm thu nghiêm ngặt, với mong muốn biến ngôi nhà trở thành nơi cư trú vững chãi, an yên tận hưởng cuộc sống tiện nghi, xa hoa.

Nhân dịp khai trương, Regal Food giảm 10% trên tổng hóa đơn cho hệ thống siêu thị, giảm 20% áp dụng cho nhà hàng và cafe. Tặng thêm 500 voucher free pizza cho hóa đơn trên 300.000 VNĐ, áp dụng đến ngày 15/1/2022.