Công ty BĐS Nam Miền Trung khai trương văn phòng trụ sở tại Quảng Nam.

18 Tháng Ba, 2021

Việc lựa chọn Quảng Nam là nơi đặt trụ sở văn phòng nhằm hiện thực hóa các mục tiêu, định hướng mà Công ty CP Bất động sản Nam Miền Trung đã đặt ra. Quảng Nam cũng được nhận định là thị trường bất động sản tiềm năng và đầy đủ các yếu tố cho sự phát triển mạnh mẽ của Công ty trong tương lai.

Công ty BĐS Nam Miền Trung khai trương văn phòng trụ sở tại Quảng Nam
Công ty CP BĐS Nam Miền Trung đặt trụ sở chính tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Sáng 13/3, Công ty CP Bất động sản Nam Miền Trung chính thức khai trương văn phòng trụ sở tại số 64 Tôn Đức Thắng, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Ông Nguyễn Hiền Ninh – Tổng Giám đốc Công ty cho biết, Công ty Cổ phần Bất động sản Nam Miền Trung – Thành viên Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung được thành lập năm 2018 với sứ mệnh phát triển thương hiệu Đất Xanh Miền Trung rộng khắp trên toàn khu vực Nam Miền Trung và Tây Nguyên. Qua 3 năm hình thành và phát triển, Công ty đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản bằng việc phân phối thành công hàng loạt dự án như One World Regency, Đà Nẵng Pearl, Lakeside Infinity, Dragon Smart City, Hoi An River Park, One River Villas, Ngọc Dương Riverside, Tropical Palm…

Theo chiến lược phát triển trong thời gian tới, Công ty CP BĐS Nam Miền Trung sẽ kết hợp với các đối tác đầu tư dự án tại các tỉnh thành khu vực miền Trung, Tây Nguyên để góp phần tạo ra giá trị khác biệt trong từng dự án và sản phẩm, qua đó mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng cũng như cộng đồng địa phương nơi mà công ty triển khai dự án. Ngoài ra công ty sẽ tạo lập giá trị cuộc sống và môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên của mình.

Để hiện thực hóa các mục tiêu, định hướng đã đề ra, đồng thời xác định Quảng Nam là địa bàn chiến lược cho tương lai, Công ty CP BĐS Nam Miền Trung chính thức chọn đặt trụ sở chính tại TP. Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam).

“Quảng Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng và đầy đủ các yếu tố cho một sự phát triển mạnh mẽ. Bằng kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, tiềm lực tài chính hùng mạnh chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực đưa đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng để an cư và đầu tư bền vững”, ông Nguyễn Hiền Ninh khẳng định.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Trung Hậu – Phó Chủ tịch UBND TP. Tam Kỳ cho biết, Tam Kỳ là một đô thị trẻ, có quy mô vừa trong chuỗi đô thị tại Việt Nam nói chung, miền Trung nói riêng, tuy nhiên, Tam Kỳ cũng có những lợi thế, tiềm năng riêng có của mình. Trong quá trình xây dựng và phát triển đô thị Tam Kỳ, chính quyền thành phố xác định luôn phải đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt là đồng hành cùng chủ đầu tư bất động sản – những người chung tay xây dựng đô thị hiệu quả, mạnh mẽ nhất, huy động được nguồn lực xã hội tốt nhất.

Công ty BĐS Nam Miền Trung khai trương văn phòng trụ sở tại Quảng Nam
Đồng hành cùng chính quyền thành phố chăm lo an sinh xã hội, Công ty CP BĐS Nam Miền Trung đã trao tặng quỹ vì người nghèo TP. Tam Kỳ 30 triệu đồng.

Cũng tại chương trình, Công ty CP BĐS Nam Miền Trung cũng giới thiệu các khách hàng, nhà đầu tư dự án shophouse Regal Pavillon Đà Nẵng. Đây là dự án phố đi bộ thương mại đầu tiên tại Đà Nẵng với số lượng giới hạn 96 căn shophouse được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển Pháp kết hợp cùng các vật liệu cao cấp do Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung làm chủ đầu tư. Regal Pavillon Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, ngay dưới chân cầu Tiên Sơn, cách bờ sông Hàn chỉ vài trăm mét. Mỗi căn nhà 4 tầng tổng diện tích 480m2 được bố trí thang máy riêng biệt, giúp chủ nhân dễ dàng di chuyển, bố trí không gian cho ngôi nhà của mình. Sở hữu một căn shophouse giữa phố đi bộ thương mại nằm ngay trung tâm thành phố, kế cạnh những danh thắng di sản thành phố như sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất thế giới, điểm du lịch chợ Hàn, chợ Cồn, vòng quay mặt trời… sẽ mang lại nhiều giá trị cho nhà đầu tư. Dự án hiện đã có sổ đỏ và đang được Đất Xanh miền Trung xây dựng hàng loạt các shophouse trên công trường, dự kiến đi vào hoạt động Quý I/2022.