SỐNG NHƯ NGHỈ DƯỠNG TẠI KHU VILLA COMPOUND REGAL VICTORIA ELIZABETH EDITION

9 Tháng Mười Hai, 2022

      Sở hữu một không gian sống cân bằng giữa sức khỏe thể chất với tinh thần là nhu cầu thiết yếu của nhiều người hiện nay. Đặc biệt, khi sức khỏe được coi là tài sản đắt giá thì khoản đầu tư thông minh nhất chính là đầu tư chất lượng không gian sống.

Không gian sống có chỉ số sức khỏe cao được quan tâm

Theo số liệu của tổ chức Global Wellness Institute (GWI), lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe toàn cầu đạt 720 tỷ USD năm 2019 và dự kiến lên đến 1.127,6 tỷ USD vào năm 2025, mức tăng trưởng trung bình có thể lên đến 20,9%/năm.

Có nhiều yếu tố thúc đẩy xu hướng tìm kiếm không gian sống chăm sóc sức khỏe toàn diện trong thời gian gần đây. Nhà là nơi sức khỏe thể chất hài hoà với hạnh phúc tinh thần, do đó các tiện ích chăm sóc sức khỏe phải được trang bị ở mức tối ưu. Ở đó, con người được sống giữa thiên nhiên, được cân bằng và tận hưởng những gì tốt đẹp, thuận tự nhiên nhất để nâng cao chỉ số hạnh phúc.

Tại Việt Nam, mức độ quan tâm bất động sản nhiều mảng xanh cũng gia tăng. Nhu cầu được hòa mình vào thiên nhiên trở nên cần thiết hơn bao giờ hết và trở thành tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nơi an cư.

Một nghiên cứu của công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam công bố, người Việt ngày nay khi lựa chọn không gian sống, tiêu chí về một căn hộ chất lượng, an toàn, đảm bảo sức khỏe chiếm 48%, sau đó là yếu tố về giá cả 35%, giá trị thương hiệu chiếm 10%, còn lại là các yếu tố khác.

202212090938 Khong gian song cham soc suc khoe toan dien hoa cung thien nhien dang tro thanh xu huong cua gioi thuong luu
Regal Victoria Elizabeth Edition | Không gian sống chăm sóc sức khỏe toàn diện hòa cùng thiên nhiên đang trở thành xu hướng của giới thượng lưu

Trong làn sóng đó, nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam cũng nhanh chóng cho ra đời những khu biệt thự chuẩn quốc tế dành riêng cho giới nhà giàu. Như Đất Xanh Miền Trung – nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đã kiến tạo dự án Regal Victoria.

Đây là một trong những khu compound sang trọng bậc nhất Đông Nam Đà Nẵng, không gian sống đẳng cấp cho giới tinh hoa.

Tại Đà Nẵng, khu villa compound Regal Victoria Elizabeth Edition với không gian sống ven sông nhiều mảng xanh đang được kỳ vọng trở thành điểm đến của giới thượng lưu, những người đặt yếu tố sức khỏe của bản thân và gia đình lên hàng đầu theo tinh thần “Sức khỏe là biểu tượng mới của sự thịnh vượng”.

Sống nghỉ dưỡng 365 ngày/năm ngay giữa phố thị

Tọa lạc trên cung đường biển đắt giá kết nối thành phố biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An với mật độ xây dựng chưa đến 40%, bên cạnh dòng sông Cổ Cò và hệ thống kênh đào nội khu bao bọc, khu villa compound Regal Victoria Elizabeth Edition thừa hưởng những giá trị vượt trội về một không gian sống xanh cùng thiên nhiên sông nước.

Anh Đức Minh (Hải Châu, Đà Nẵng) là một trong những khách hàng đầu tiên được nhận chìa khóa căn biệt thự tại phân khu Victoria thuộc dự án Regal Victoria Elizabeth Edition. Khi đưa vợ và hai con đến tham quan tổ ấm của mình, anh Minh bất ngờ khi trước mắt là những dãy nhà hiện đại bao quanh bởi hệ thống cảnh quan và tiện ích đẳng cấp, xứng tầm của một khu villa compound hàng đầu khu vực miền Trung.

“Gia đình tôi đang đốc thúc thợ hoàn thiện căn nhà để có thể kịp chuyển đến ở trước Tết. Năm nay chắc sẽ không phải đau đầu chuyện đi nghỉ hay đi chơi ở đâu nữa khi mà nơi mình sống chẳng khác gì một resort 5 sao cả. Lại còn liên tục có các lễ hội, sự kiện do chủ đầu tư tổ chức nữa, vợ con tôi đều thích mê”, anh Minh háo hức.

202212090938 Chu dau tu Dat Xanh Mien Trung thuong xuyen to chuc cac hoat dong vao cuoi tuan tai Regal Victoria
Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung thường xuyên tổ chức các hoạt động vào cuối tuần tại Regal Victoria

Không chỉ gây ấn tượng với phong cách kiến trúc tương lai độc đáo, lấy cảm hứng từ du thuyền vũ trụ, từng thiết kế ở mỗi biệt thự cũng đều chú trọng yếu tố thiên nhiên với hệ kính cong lớn siêu mỏng nhập khẩu Thụy Sĩ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo sự liền mạch giữa không gian trong và ngoài ngôi nhà.

Hướng đến kiến tạo không gian sống lành mạnh, cân bằng năng lượng thiên nhiên, khu compound Regal Victoria sở hữu chuỗi tiện ích nội khu phong phú như khu thể thao phức hợp tennis, yoga, hồ bơi, đường dạo bộ công viên trung tâm hay kênh sinh thái, khu vui chơi trẻ em…

202212090939 Dat Xanh Mien Trung danh nhieu tam huyet dau tu xay dung canh quan va tien ich tai Regal Victoria
Đất Xanh Miền Trung dành nhiều tâm huyết đầu tư, xây dựng cảnh quan và tiện ích tại Regal Victoria

Chất lượng sống tại villa compound Regal Victoria được nâng tầm bởi hệ thống an ninh đa lớp, bố trí chặt chẽ từ ngoài vào trong để mang đến sự riêng tư, biệt lập, đáp ứng chuẩn sống kín đáo của giới thượng lưu.

“Chúng tôi dành nhiều tâm huyết đầu tư, xây dựng cảnh quan và tiện ích nhằm kiến tạo nên một không gian sống nghỉ dưỡng vừa hiện đại, tiện nghi vừa trong lành, xanh mát, để mang lại những lợi ích tốt nhất có thể cho sức khỏe của cư dân ngay tại ngôi nhà của mình”, đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết.

202212090939 Le khanh thanh Biet thu mau BT9 Tinh hoa giua long Dao Ngoc se duoc to chuc vao ngay 17122022
Lễ khánh thành Biệt thự mẫu BT9 – Tinh hoa giữa lòng Đảo Ngọc sẽ được tổ chức vào ngày 17.12.2022

Ngày 17/10, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức sự kiện “Khánh thành biệt thự sang trọng – Tinh hoa giữa lòng Đảo Ngọc” với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc cùng tinh hoa ẩm thực do các đầu bếp của Regal Food – một trong những tiện ích cao cấp của Regal Victoria thực hiện.